X

กระบี่-รวมทีม จับแก๊งยาบ้ารายใหญ่ 2 ราย ยึดกว่า 3 หมื่นเม็ด รถยนต์ 2 คัน (มีคลิป)

กระบี่-ชุด ฉก.ผวจ.กระบี่ รวบแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ 2 ราย เครือข่าย ตรัง-กระบี่ ของกลางกว่า 3 หมื่นเม็ด ยึดรถ 2 คัน อาวุธปืน 2 กระบอก

เวลา 14.30 น.วันที่ 30 ต.ค.63 นี่คือนาที ร.ต.อ.ธรรมนูญ  ศรีประไพ  รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.จังหวัด กระบี่ และเป็น หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมสองผู้ต้องในคดียาเสพติด ยึดยาบ้ากว่าสามหมื่นเม็ด และยึดทรัพย์รถยนต์ 2 คัน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

โดยในวันนี้ที่ศาลากลางจังหวัดกระบี่ นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.อ.สมบัติ สืบท้วม รอง ผอ.รมน.จังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม แถลงผลการจับกุมยาเสพติด 2 ราย ยาบ้า กว่า 3 หมื่นเม็ด พร้อมยึดรถยนต์เก๋ง 1 คัน กระบะ 1 คัน อาวุธปืน 2 กระบอก

โดยรายแรกชุด ฉก.ปราบปรามยาเสพติดภายใต้การอำนวยการ ของ พ.ต.ท.มล.กิติบดี ประวิตร ผวจ.กระบี่ จับนายกฤษณะ หรือ กิจ สาโรจน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.6 ต.ตลิ่งชัน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมของกลางยาบ้า 12,006 เม็ด อาวุธปืนสั้น 2 กระบอก โดยจับกุมได้ที่ข้างป้อมตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ต่อเนื่องบ้านพักในพื้นที่ ต.ตลิ่งชัน อ.เหนือคลอง

รายที่ 2 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ จับกุมนายสมสิทธิ์ บุตรหง้า อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.1 ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมของกลางยาบ้า 2 หมื่นเม็ด โดยจับกุมได้ที่รีอสร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เหนือคลอง จากนั้นขยายผลไปยังบ้านพักในพื้นที่ ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ โดยนายสมสิทธิ์นั้น จากการตรวจสอบพบว่า รับยาบ้ามาจากเครือข่ายที่ จ.ตรัง นำมาขายในพื้นที่ จ.กระบี่

นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ระบุว่า ปัจจุบันยาบ้ายังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางจังหวัดกระบี่ ได้รวมทีมกันระหว่าง ตำรวจ ฝ่ายปกครองและฝ่ายทหาร ตั้งเป็นชุด ฉก.ภายใต้การอำนวยขอ ผวจ.กระบี่ ทำการจับกุมผู้ค้ามาอย่างต่อเนื่อง ได้ของกลางเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่หมด ซึ่งคงต้องฝากประชาชนให้ชวยกันแจ้งเบาะแสผู้ค้าเพื่อจับกุมกันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน