X

กระบี่-โจรแสบ​ ขโมยรถ เข็นหนีหน้าตาเฉย ตลาดกลางเมือง (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด โจรแสบลักรถกลางตลาดสดเมืองกระบี่ เดินมาเข็นรถหนีลอยนวล

วันที่ 28 ต.ค.63 นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดของตลาดสดเทศบาลเมืองกระบี่ ที่บันทึกภาพนาทีที่คนร้ายเป็นชาย ได้เข็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน 1 กญ 9109 กระบี่ ของนายสมชาย กองแก้ว อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198/ 105 ม.7 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถหน้าตลาดสด ข้างรถเข็นและรถคันอื่นๆ ซึ่งคนร้ายได้เข็นออกมาแล้วเข็นหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.10 น.วันนี้ หลังเกิดเหตุ นายสมชาย ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ เพื่อขอให้ช่วยติดตามคนร้ายและนำรถคืนมา

นายสมชาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนมาชายของที่ร้านในตลาดสด เป็นร้านขายข้าวสาร แล้วเข้ามาจอดไว้ตามปกติในที่จอดรถของเทศบาลริมถนนที่มีผู้คนพลุกพล่าน จากนั้นออกมาพบว่ารถหายไปแล้ว จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของเทศบาลภายในตลาดสด ก็พบว่าคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า จึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจตับกุมคนร้ายรายนี้ และติดตามรถกลับคืนมาด้วย

สำหรับตลาดสดมหาราช ที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาขโมยของอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา ก็มีคนร้ายเข้ามาขโมยเงินของแม่ค้าหลายรายและยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน