X

กระบี่-ไม่พบตัว​ สุนัขก่อเหตุกัดเด็กชาย​ 4​ ขวบ (มีคลิป)

กระบี่-เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ กระบี่  ร่วมกับ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  จัดชุดปฎิบัติการ ไล่ล่าสุนัขจรจัด  รุมกัด เด็กชายวัย 4 ขวบ บาดเจ็บ ที่บริเวณ ชายหาด นพรัตน์ธารา ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่  เบื้องต้น ไม่พบฝูงสุนัข ที่ก่อเหตุ

วันที่​ 27 ต.ค.63 เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์จังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง  เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี  ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมอุปกรณ์ จับ สุนัข จรจัด ที่ อาศัย หากิน อยู่ ที่บริเวณ ชายหาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เพื่อหาวิธีการ จับตัว  มากักตัวดูอาการ ว่ามีโรคของพิษสุนัขบ้าหรือไม่ หลังจาก เกิดเหตุ รุมกัด นักท่องเที่ยว เด็กชาย อายุ 4 ขวบ  ที่มาเที่ยวกับ ครอบครัว ได้รับบาดเจ็บ  ที่ โคนขาซ้าย ต้นขาซ้าย และหลังเท้าซ้าย เหตุเกิดเมื่อวานนี้  พนักงานโรงแรม ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์ได้ให้การช่วยเหลือ ไล่สุนัข จากนั้น อุ้มเด็กตัวเด็ก ออกจากที่เกิดเหตุแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ฉีดยาทำการรักษาบาดแผล ฉีดป้องกันบาดทะยักและ เชื้อพิษสุนัขบ้า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว  พักรักษาตัวที่บ้าน  ขณะยังไม่พบตัวฝูงสุนัขดังกล่าว คาดว่า รู้ตัว

จากการตรวจสอบพบว่า  มีสุนัขจรจัด จำนวนกว่า  10 ตัว หากิน อยู่ตามชายหาด และก่อนนี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์ ฝูงสุนัขจรจัดบริเวณชายหาดอ่าวนาง รุมกัด นทท.เป็นเด็กชายชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บมาครั้งหนึ่งแล้ว และมาเกิดเหตุซ้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน