X

กระบี่-รวบ ไอ้ดี พรุดินนา หนุ่มสวนปาล์ม ลอบค้ายาบ้า หลังชาวบ้านสุดทนแจ้งจนท.จับ (มีคลิป)

กระบี่  รวบ “ไอ้ดี พรุดินนา” หนุ่มชาวสวนปาล์ม ลอบค้ายาบ้า หลังชาวบ้านสุดทนพฤติกรรมแจ้งจนท.จับ ค้นพบยาบ้าซุกซ่อนข้างบ้าน คุมตัวส่งดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 25 ต.ค.63 ร.ต.อ.ธรรมนูญ  ศรีประไพ  รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.จังหวัด กระบี่ และเป็น หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมนายโชคดี หรือดี แก้วมณี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154/3 หมู่ที่ 11 ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ยึดของกลางเป็นยาบ้า 2,007 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังมีการร้องเรียนจากชาวบ้านว่านายโชคดี หรือดี แก้วมณี มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่และใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงวางกำลังเข้าตรวจค้น บ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ ม.6 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พบผู้ต้องหายืนอยู่หน้าบ้าน จนท.จึงเข้าแสดงตัว ขอตรวจค้น พบยาบ้าในตัวผู้ต้องหา 7 เม็ด สอบสวนจนผู้ต้องหารับสารภาพว่า มียาบ้าซุกซ่อนอีกจำนวนหนึ่ง จึงนำชี้จุดซุกซ่อนอยู่ข้างบ้าน ซึ่งฝังดินไว้จำนวน 2,000 เม็ด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมด เพิ่งรับมาจาก ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จ.กระบี่ จนท.จะได้สอบสวนขยายผลต่อไป


ชุดจับกุม เปิดเผยว่า ก่อนการจับกึมผู้ต้องหารายนี้ จนท.ได้รับการร้องเรียนว่า นายโชคดี หรือดี แก้วมณี อายุ 33 ปี มีพฤติการค้ายาเสพติด จนท.จึงวางกำลังเข้าตรวจค้น จนสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ”
นำตัวส่ง พงส.สภ.เหนือคลอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน