X

กระบี่-เปิดใจลูกสาวเหยื่อ ผัวโหดเมาคลั่ง ซ้อมเมียจนตาย ถาม จิตใจทำด้วยอะไร (มีคลิป)

กระบี่-เปิดใจทั้งน้ำตา ลูกสาวเหยื่อผัวเมา ทำร้ายจนเสียชีวิต ถามผู้ก่อเหตุจิตใจทำด้วยอะไร

วันที่ 19 ต.ค. 63 เปิดใจน.ส.เกวลิน ชูกลิ่น อายุ 28 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เหยือผัวเมา ทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย กล่าวว่า ก่อนนี้ตนเคยห้ามแม่มาตลอดว่าอย่าไปคบกับผู้ชายคนก่อเหตุ เพราะทราบมาว่าก่อนนี้เคยทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาของคนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และเกรงว่าแม่จะถูกทำร้ายด้วย แต่ต่อมาทราบอีกทีพบว่าแม่ก็ตัดสินใจอยู่กินด้วยกันกับผู้ก่อเหตุแล้ว จนมาทราบเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงที่อยู่ด้วยกันตนก็ไม่ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายกันกี่ครั้งแล้ว หลังเกิดเหตุตนไม่เข้าใจว่าจิตใจคนร้าย ทำด้วยอะไร แม่ตนให้มาอยู่บ้านให้ที่กินที่นอน แต่ยังมาทำร้ายแม่ทั้งที่แม่ของตน ก็มีโรคประจำตัวร่างกายไม่สมบูรณ์อยู่ เพราะแขนขาอ่อนแรง แต่ก็ยังมาตีแม่จนตาย

โดยหลังเกิดเหตุร.ต.อ.วิทยา หลูกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำหมายศาล จ.กระบี่ เลขที่ 485/2563 ลงวันที่ 18 ต.ค.63 ในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย เข้าจับกุมตัวนายอนันต์ สุวรรณ์ อายุ 56 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 288 หมู่ 2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ โดยจับผู้ต้องหาได้ที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.ทับปริก ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน คุมตัวไปที่ สภ.เมืองกระบี่ โดยหมายจับดังกล่าว สืบเนื่องมาจากคดีที่นายอนันต์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางหนูพันธ์ บุญรอด อายุ 49 ปี ภรรยาจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. วันเดียวกันนี้ ที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.ทับปริก ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย

เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รับแจ้งจากเพื่อนบ้านผู้ตายว่า ผู้ตายถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เร่งเดินทางไปที่เกิดเหตุ ที่บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในสวนปาล์ม เจ้าหน้าที่พบนายอนันต์ ผู้ต้องหาอยู่ภายในบ้านในสภาพเมาไม่ได้สติ ในห้องโถงบ้านพบข้าวของเครื่องใช้อยู่ในสภาพกระจัดกระจายจากการต่อสู้ ตามพื้นพบคราบเลือดอยู่หลายจุด ภายในห้องนอนพบร่างของนางหนูพันธ์ นอนหมดสติอยู่บนที่นอน ในสภาพศีรษะบริเวณหน้าผาก และด้านหลังแตก มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตามตัวมีร่องรอยถูกทำร้ายจนเขียวช้ำหลายจุด แต่ยังจับชีพจรได้ จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.กระบี่ แต่มาเสียชีวิตเมื่อเวลา 03.00 น.ที่ รพ.กระบี่ ตำรวจสอบสวนเพื่อนบ้านและญาติผู้ตายเบื้องต้น ทราบว่าคนทำร้ายผู้ตายคือนายอนันต์ สามีใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ 4 เดือน หลังก่อเหตุก็ยังอยู่ในบ้านเกิดเหตุ ตำรวจจึงเฝ้าไว้ที่บ้านเกิดเหตุ ไม่ให้หลบหนี ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับ และตามไปคุมตัวมาดำเนินคดี

โดยญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านนายสมใจ บุญรอด ผญบ.หมู่ 3 ต.ทับปริก ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตาย ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติๆ ที่มาร่วมงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน