X

กระบี่-รวมพล คนโชคดี  นอภ.เมือง​นำทีมแก้บนจุดประทัดสนั่นวัด  (มีคลิป)

กระบี่-รวมพลคนโชคดี เปิดโฉมหน้า คนถูกเลขท้าย 38 รวม 89 ใบ งวด 16 ต.ค.ที่ผ่านมา รวม 5 คน โดยนายอำเภอเมืองกระบี่ นำทีมจุดประทัดแก้บน ดังสนั่นหน้าศาลพ่อท่านรอด พ่อท่านทอง วัดคลองใหญ่ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

วันที่ 18 ต.ค.63 นี่คือบรรยากาศ หน้าศาลพ่อท่านรอด พ่อท่านทอง วัดคลองใหญ่ ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ โดยมีผู้ที่รับโชคถูกเลขรางวัลล็อตเตอรี่ งวดที่ 16 ตุ.ค.ที่ผ่านมา จำนวน 5 คน ล็อตเตอรี่ 89 ใบ จากเลข 38 ที่ปรากฎในศาล แล้วนายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภอเมืองกระบี่ นำไปซื้อ จนชาวบ้านทราบข่าว แห่ซื้อตาม จนถูกรางวัล รับทรัพย์กันถ้วนหน้า โดยวันนี้นายอำเภอเมืองกระบี่ ร่วมกับชาวบ้านที่ถูกเลขท้าย 2 ตัว นำของแก้บน จุดประทัดดังสนั่นวัด ท่ามกลางประชาชนทั่วไป ที่ทราบข่าวเดินทางมาสักการะ ศาลพ่อท่านรอด พ่อท่านทอง

ทั้งนี้จากกรณีนายศุภชัย เกิดสุข อายุ 59 ปี กำนัน ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ ได้บนบานพ่อท่านรอด พ่อท่านทอง สิ่งศักดิ์สิทธิภายในวัดคลองใหญ่ จนดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เลขชุด 3 ใบ หมายเลข 837893 งวดที่ 37 ชุดที่ 27 วันที่ 1 ตุลาคม 63 ที่ผ่านมา รับเงิน 18 ล้านบาท ต่อมาวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา นายศุภชัย เกิดสุข ได้นำสิ่งของมาแก้บน โดยมีนายอำเภอเมืองกระบี่ และชาวบ้านร่วมเป็นสักขีพยาน และมีเจตนาหลังจากนี้จะมีการสร้างเหรียญพระไว้บูชากราบไหว้ โดยภายหลังจากพิธีแก้บนเสร็จสิ้น นายอำเภอได้นำเลขปี พ.ศ. 38 ที่ปรากฎบนฐานพระพุทธ ซื้อล็อตเตอรี่ จนมีชาวบ้านที่มาร่วมทราบข่าว ซื้อตามกันจนถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือเลข 38 รวม 89 ใบ จนกลายเป็นที่ฮือฮา

ซึ่งมีนางสมคิด รัตนพงศ์ อายุ 55 ปี ถูกมากสุดถึง 35 ใบ นายสมจิต ชนะกุล 25 ใบ นายอำเภอเมืองกระบี่ 14 ใบ นายศุภชัย เกิดสุข อายุ 59 ปี กำนัน ต.ทับปริก ที่เพิ่งรับไป 18 ล้าน ถูกอีก 10 ใบ และป้าเจือบ ไชยสุข อายุ 64 ปี จำนวน 5 ใบซึ่งวันนี้ผู้ที่รับโชคทั้งหมด ได้รวมตัวกันเดินทางแก้บน แก่พ่อท่านรอด พ่อท่านทองกันอย่างคึกคัก

นางสมคิด รัตนพงศ์ อายุ 55 ปี ถูกมากสุดถึง 35 ใบ เล่าว่า วันนั้นได้ยินนายอำเภอพูดถึงเลขดังกล่าว ตนได้ยินจึงซื้อตาม หาซื้อได้มา 35 ใบ ดีใจมากที่ถูกรางวัล รับเหนาะหลายหมื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน