X

กระบี่-จนท.แฝงตัวเป็นนักตกปลา รวบผตห.ในคดียาเสพติด 2 รายดำเนินคดี (มีคลิป)

กระบี่-นาทีชุดปฏิบัติการพิเศษ แฝงตัวเป็นนักตกปลาขับจยย.ข้ามเรือ เข้ารวบ 2 ผตห.ในคดียาเสพติด มีชายวัย 70 ปีเป็นผู้จำหน่าย ขณะหญิงวัย 29 ปีโคตรซวยโดนรวบไปด้วย ขณะเข้ามาติดต่อซื้อยาบ้า ในวงล้อมของเจ้าหน้าที่  ด้านจนท.เผยพบเบาะแสร้องเรียน จึงจัดชุดปราบปรามจังหวัดเข้าตรวจสอบ

วันที่ 13 ต.ค.63 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ที่ให้ทาง กอ.รมน.กระบี่ ร่วมกับทาง ตชด.ที่ 42 นำโดย ร.ต.อ.ธรรมนูญ  ศรีประไพ  หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด พร้อมเจ้าหน้าที่ แฝงตัวเป็นนักตกปลา ขับจยย.ข้ามเรือ ปิดล้อมเป้าหมายยาเสพติด

จับกุมตัวนายย่าโกบ หรือโกบ ชายกุล อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ยึดยาบ้าจำนวน 68 เม็ด ใบพืชกระท่อมสด หนัก 48 กรัม ยาแก้ไอ 17 ขวด นอกจากนี้ยังตรวจยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตรการ ฯ เป็นเงินสดจำนวน 36,020 บาท

พร้อมสมุดธนาคารไว้ตรวจสอบ

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า

“ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ” และ “ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (ใบพืชกระท่อมสด) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ” และ “ มียาแผนปัจจุบันชนิดควบคุมพิเศษไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ”

นอกจากนี้ระหว่าง จนท.เข้าจับกุมนายย่าโกบ หรือโกบ ชายกุล อายุ 70 ปี ผู้ค้า ได้มีน.ส.นิมนวล หรือหมิว ตระธุง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ได้ติดต่อซื้อยาบ้าจำนวน 24 เม็ด จึงถูกจนท.จับกุมตัวดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า

“ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ”

ร.ต.อ.ธรรมนูญ  ศรีประไพ  หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากมีการร้องเรียน ว่าในพื้นที่ม.3 ต.คลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่ มีบุคคลมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จนท.จึงวางแผนเข้าจับกุม แต่ด้วยพื้นที่เป็นเกาะ การเดินทางต้องนั่งเรือ ทำให้เป็นที่สังเกตุโดยง่าย จนท.จึงต้องปลอมตัว เป็นนักตกปลานำรถจยย.ขึ้นเรือข้ามฝั่ง เพื่อปิดล้อมเป้าหมาย จนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นชุดจับกุมคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่งพงสฯสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน