X

กระบี่-ปาท่องโก๋ครัวการบินไทยกระบี่ 400 ชุด​ เปิดตัวถนนคนเดินกระบี่วันแรกหมดใน​ 1 ชม (มีคลิป)

กระบี่-ปาท่องโก๋ครัวการบินไทยกระบี่​เปิดตัว ถนนคนเดินวันแรก บัตรคิว 400 ชุด หมดภายใน 1 ชั่วโมง

บรรยากาศประชาชนแห่อุดหนุนปาทองโก๋ การบินไทยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่ถนนมหาราชซอย 8 ซึ่งเป็นถนนคนเดินบริการอาหารเครื่องดื่มของฝากที่ระลึกประจำวันศุกร์ วันเสาร์วันอาทิตย์ช่วงเวลา 15:00 น ถึง 22:00 น บริหารโดยหอการค้าจังหวัดกระบี่

วันนี้เป็นวันแรกที่ทางครัวการบินไทยกระบี่นำโดยนายสายยล​ ขมิ้นแก้ว​ ผู้จัดการครัวการบินไทยสาขากระบี่พร้อมเชฟ ครัวการบินไทยสาขากระบี่ 3 คน และ พนักงานจำหน่ายรวมจำนวน 6 คน ได้มาให้บริการ โดยนำปาท่องโก๋มาทอดกันสดๆ ที่บริเวณเต็นท์ ครัว การบินไทย กระบี่ซึ่งอยู่ด้านข้างเวทีถนนคนเดินท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ผู้มารับบริการส่วนใหญ่ต้องกางร่ม หรือหลบฝนในเต๊นต์ข้างๆ กัน ทั้งนี้ได้เปิดให้ รับบัตรคิว ตั้งแต่เวลา 13:00 น จำนวน 200 บัตรคิว 1 บัตรคิวสามารถซื้อปาท่องโก๋ พร้อมสังขยา มันม่วง ได้บัตรคิวละ 2 ชุดชุดละ 50 บาท   ปรากฏว่าหลังเปิดให้รับบัตรคิว13.00น. เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น บัตรคิว 400 บัตร ก็หมด โดยผู้ที่รับบัตรคิว จะทยอยเข้ารับปาท่องโก๋พร้อมสังขยามันม่วงได้ตั้งแต่เวลา 17:00 น เป็นต้นไป และคาดว่า จะเสร็จสิ้นก่อนเวลา 21:00 น

นายสายยนต์ ขมิ้นแก้ว ผู้จัดการครัวการบินไทยสาขากระบี่​ กล่าวว่า โดยวันนี้เตรียมมาให้บริการจำนวน 400 ชุด 1 ชุดประกอบด้วยปาท่องโก๋ 3 คู่และสังขยามันม่วง 1 กระปุกราคาชุดละ 50 บาท และยังมี ขนมน้ำดื่มน้ำผลไม้ ที่ใช้เสิร์ฟ บนเครื่องบินมาวางจำหน่ายด้วย  ซึ่งได้รับการตอบรับ จากผู้ที่นิยมบริโภคทั้งที่เป็นคนจังหวัดกระบี่และต่างจังหวัด เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ครัวการบินไทยกระบี่ จะมาเปิดให้บริการ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ของทุกสัปดาห์ถัดไปตั้งแต่เวลา 13:00 น ถึง 22:00 น สำหรับผู้ที่มาวันนี้และพลาดโอกาส​ ในวันพรุ่งนี้ก็จะมีการเปิดบริการอีก 1 วัน และขอขอบคุณที่ทุกคนมาช่วยอุดหนุน ให้ทางครัวการบินไทย มีรายได้เสริมตามนโยบาย ของบ.การบินไทย ทั้งนี้ได้รับการสนับสนุนพื้นที่จำหน่ายและความสะดวกจากหอการค้าจังหวัดกระบี่เป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่าพบว่าผู้บริโภคนอกจากจะเป็นคนในพื้นที่จังหวัดกระบี่แล้วยังมีมาจากจังหวัดพังงาโดยเฉพาะหญิงสาว 2 คนได้รับบัตรคิว 122 และ 135 ก็บอกว่าจะคอยจนถึงคิวที่จะได้รับปาท่องโก๋และสังขยามันม่วงคนละ 2 ชุดเพื่อลิ้มชิมรสปาท่องโก๋สูตรเด็ดของครัวการบินไทย อาหารที่ใช้เสิร์ฟบนเครื่องบิน ถึงแม้จะมีฝนโปรยก็ตาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน