X

กระบี่-เรียกประชุมทีมสืบสวนเร่งคลี่คลายคดี คนร้ายยิงผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในภาคใต้

กระบี่-ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  เรียกประชุมทีมสืบสวนเร่งคลี่คลายคดี คนร้ายยิงผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในภาคใต้    พบปมขัดแยงกับชาวบ้านในพื้นที่ แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่น  และอาจจะมีความเชื่อมโยวงกับคดีคนร้าย เผาเครื่องจักรผู้ตาย เมื่อปี 61  ที่จังหวัดตรัง อยู่ระหว่างการสืบสวนรวมพยานหลักฐาน

จากกรณีคนร้าย  ไม่ทราบจำนวน  ใช้อาวุธปืนจ่อยิง นายสุวิทย์  ภักสุธีโกศล  อายุ70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/9 ม.6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  เจ้าของหจก. ภักดีสุธีโกศล การก่อสร้าง  ซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในภาคใต้ เสียชีวิต ขณะนั่งในรถกระบะอีซูสุตอนครึ่ง สีบรอนซ์  ทะเบียน ผฉ 475 สุราษฎร์ธานี หลังผู้ตายไปตรวจดูความคืบหน้า ก่อสร้าง ถนนสายปลายพระยา เขาต่อ ม.5 ต.ปลายพระยา  เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา  เบื้องต้นเจ้าหน้าม่งปมขัดแย้งส่วนตัว และธุรกิจรับเหมา

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 ต.ค.63  ที่ห้องประชุม สภ.ปลายพระยา จ.กระบี   พ.ต.อ.ตานิตย์  รามดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  ได้เรียกประชุมทีมสืบสวน เพื่อเร่งคลีคลายคดี โดยมี พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่  พ.ต.ต.จงรักษ์  พิมพ์ทอง ผกก.สภ.ปลายพระยา   และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่  ชุดสืบสวนสภ.ปลาพระยา เข้าร่วม  ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการ  นำประเด็นความขัดแย้งของผู้ตาย ใน 3 ประเด็น คือ  ความขัดแย้งกับคนในพื้นที่ เรืองการนำเครื่องจักมาจอดกีดขวางทางเข้าออกชาวบ้าน  ความขัดแย้งธุรกิจการประมูล งานรับเหมากก่อสร้างที่ผู้ตายชนะการประมูล ในหลายพื้นที่ อดาจจะขัดผลประโยชน์  รวมไปถึงความขัดแย้ง เมื่อปี 61 ที่มีการเผาเครื่องจักรกล ของผู้ตาย และมีการดักยิงคนวนของผู้ตายเมือ่ปี 61 ที่จังหวัตตรัง  ซึ่งมีการจับกุมผู้ต้องสงสัย แต่ไม่พบหลักฐาน

โดยพ.ต.อ.ตานิตย์ กล่าวว่า  ขณะนี้ยังตั้งประเด็นกว้างๆ ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นใดประเด็นหนึ่ง  ส่วนจะมีความเชื่อมโยงกับคดีเมื่อปี 61  ที่   จังหวัดตรังหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการสืบสวน ซึ่งในวันนี้ จะมีการสอบปากคำพยาน เพื่อเร่งติดตามเบาะแสตัวคนร้าย รวมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ตลอดเส้นทาง ถนนสายปลายพระยา-เขาต่อ ที่คาดว่า เป้นเส้นทางของคนร้าย เข้ามาก่อนเหตุก่อนจะหลบหนี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน