X

กระบี่-รวบหนุ่มคลั่ง หลอนว่าถูกด่าบุพการี ถีบทำร้ายเพื่อนบ้าน (ชมคลิป)

กระบี่-รวบหนุ่มคลั่ง กระโดดถีบยอดอกเพื่อนบ้าน ใช้มีดพร้าฟัน เมียอุ้มลูกวัย 10 เดือนเข้าห้าม ถูกปลายด้ามมีดพร้าเฉี่ยวบาดเจ็บ

เวลา 20:00 น.วันที่ 6 ต.ค.63 ร.ต.อ.จตุรงค์ ทับธานี รองสวป.สภ.เมืองกระบี่ ร่วม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ รวบนายสุวัฒน์ ช่างเรือ 34 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสุนทร เยี่ยมกร อยู่ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ม.5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ บาดเจ็บที่หน้าอก โดยผู้ต้องหาใช้เท้าถีบ มีดพร้าฟัน โชคดีหลบทัน ทำให้คมมีดพร้าเฉี่ยวไปโดนกระจกรถเก๋งด้านซ้ายเสียหาย นอกจากนี้ ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ เข้าห้ามทำให้เด็กเล็กวัย 10 เดือน โดนปลายด้ามมีดพร้าได้รับบาดเจ็บปูดบวม ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งระหว่างคุมตัวสอบสวนผู้ต้องหาพูดจาวกวน ด้านจนท.เผยผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษ มาได้หนึ่งปี ในคดีลักทรัพย์ ช่วงก่อเหตุคาดเล่นยาจนหลอน เข้าทำร้ายผู้เสียหายขณะเรียกสัตว์เลี้ยงให้อาหาร ได้ยินเพี้ยนว่าถูกด่าถึงบุพการี จึงก่อเหตุทันที

นายสุนทร เยี่ยมกร อยู่ 42 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ได้ซื้อไก่มาเพื่อให้แมวกิน ระหว่างเรียกแมวอยู่นั้น ผู้ต้องหาก็ตรงเข้าต่อว่า ว่าตนไปด่าบุพการีและตรงเข้าทำร้าย ถีบยอดอก แล้วใช้มีดพร้าฟัน โชคดีที่หลบทัน ส่วนลูกวัย 10 เดือน ที่ได้รับบาดเจ็บปูดบวมตรงคิ้วขวา เพราะภรรยาออกไปช่วยห้ามไม่ให้ ผู้ต้องหาทำร้ายตน ทำให้ปลายด้ามมีดพร้าเฉี่ยวโดนจนบาดเจ็บ

เบื้องต้น ตร.คุมตัวผู้ต้องหาสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่ ตรวจค้นพบกระสุนอาวุธสงคราม 1 นัด จึงแจ้งข้อกล่าวหา มีและครอบครองเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย ส่วนในเรื่องคดีทำร้ายร่างกาย ตร.ได้ส่งตัวผู้เสียหายตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่รพ.กระบี่ ก่อนแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องเป็นลำดับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน