X

กระบี่-หนุ่มกระบี่เล่นระเบิดปิงปอง บึ้มใส่มือตัวเองหวิดขาด (รายละเอียด)

กระบี่-ตะลึง โซเชี่ยลฯ แชร์ภาพ หนุ่มกระบี่เล่นระเบิดปิงปอง บึ้มใส่มือตัวเองหวิดขาด

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 5 ต.ค. เพจเฟซบุ๊กของ กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ ได้โพสต์เหตุชายได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดใส่มือ โดยระบุข้อความในโพสต์ว่า “#ระเบิดปิงปองลั่นหวิดแขนขาด!! ช่วงเวลา 05.00 น. ของเช้าวันนี้ รถพยาบาล มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้ารับตัวผู้บาดเจ็บชาย วัย 26 ปี ภายในบ้านพัก หมู่บ้านแห่งหนึ่งใจกลางเมืองกระบี่ ภายในบ้านมีคราบเลือดหยดเต็มพื้นบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บ แขนซ้ายมีบาดแผลขนาดใหญ่ เห็นกระดูกแขนแตก เสียเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่สอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่าในขณะที่ตนถือระเบิดปิงปองอยู่นั้น เกิดประทุขึ้นมาในมือ และ มีเสียงดังลั่นบ้าน ญาติที่อาศัยร่วมกันในบ้านจึงโทรขอรถพยาบาลเข้ามารับตัวทันที”

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบเรื่องนี้ ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านแก้ววิลล่า ซอยกระบี่ 8 ถ.กระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งจึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบ พบชายคนเจ็บทราบชื่อคือนายธนกรณ์ รองรัตน์ อายุ 26 ปี สภาพแขนซ้ายถูกระเบิดเป็นแผลเหวอะบริเวณมือ และต้นแขน จนท.จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.กระบี่ จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามบ้านเกิดเหตุ ปรากฎว่าทางเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงสูงอายุ ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล และปิดบ้านเงียบ

สอบถามจากชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ทราบว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่ชาวบ้านบางรายกำลังเดินออกกำลังกายกันในหมู่บ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นขึ้น 1 ครั้งมาจากบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านเข้าใจว่าอาจจะเป็นถังแก๊สระเบิด เพราะบ้านหลังดังกล่าวเจ้าของบ้านมีอาชีพทำขนมขาย จากนั้นก็มีรถกู้ภัย เข้ามารับตัวคนเจ็บ เบื้องต้นทราบว่าคนเจ็บ น่าจะเป็นเพื่อนกับลูกสาวของเจ้าของบ้าน ส่วนจะมีสาเหตุมาจากเรื่องอะไรชาวบ้านเองก็ไม่ทราบ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวจะไม่ค่อยออกมาสุงสิงกับชาวบ้านในหมู่บ้านมากนัก

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวทางตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ไม่ได้รับแจ้งเหตุ แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า น่าจะเกิดจากคนเจ็บนำระเบิดปิงปองมาถือเล่นเองแล้วเกิดพลาดระเบิดทำงาน ตอนนี้ทราบว่าคนเจ็บยังอาการสาหัส นอนรอผ่าตัดอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.กระบี่ ซึ่งจะต้องรอดูอาการคนเจ็บอีกครั้ง จากนั้นจะให้พนักงานสอบสวน ไปสอบปากคำในเรื่องความผิดเกี่ยวกับวัตถุระเบิด รวมถึงต้องไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน