X

กระบี่-ปูพรมปฏิบัติการไล่ล่า 2 นักโทษแหกคุก ยังไม่พบตัว (ชมคลิป)

กระบี่-ปิดปฏิบัติการไล่ล่า 2 นักโทษแหกคุก นำกำลังครึ่งร้อยปิดล้อมหมู่บ้านค้นตามขนำแต่ไม่พบตัวนักโทษ ด้านแม่นักโทษวอนลูกออกมามอบตัว

วันที่ 1 ตค.63 นี่เป็นปฏิบัติการที่เจ้าหน้าที่นำโดย พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ นายณรงค์ หนูคง ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกระบี่ พร้อมกำลัง จนท. ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.กระบี่ ชุดสืบสวน สภ.ปลายพระยา จนท.ราชทัณฑ์ เรือนจำจังหวัดกระบี่ จ.สุราษฏร์ธานี  พังงา และ นครศรีธรรมราช รวมกว่า. 50 นาย นำกำลังเข้าไปในพื้นที่หมู่ 4 บ้านทะเลหอย ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ไม่ห่างจากบ้านของนักโทษชายมลฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381 หมู่ 4 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา หลังจากมีสายแจ้งว่า มีบุคคลต้องสงสัยอยู่ในจุดดังกล่าว บริเวณขนำในสวนปาล์มน้ำมันทางเข้าวัดทะเลหอย และเป็นพื้นที่ป่าติดภูเขา

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้ากดดันและยิงปืนขู่ก่อนเข้าปฏิบัติการปิดล้อม จนมีชายวิ่งหนี 2 คน เจ้าหน้าที่ได้จับกุมได้ตรวจค้นไม่พบยาเสพติดและไม่ใช้ นช.มลฑล จากนั้นเจ้าหน้าที่อีกชุดได้เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งทางเข้าวัด หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่จับกุมชายคนหนึ่งแล้ววิ่งหนีเข้ามาในบริเวณบ้าน จากนั้นได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบและห่วงว่าจะมีอาวุธ จึงได้ปิดกั้นห้ามประชาชนเข้าเดินทางผ่านเส้นทางเนื่องจากบ้านอยู่ติดถนนในหมู่บ้านหลังจากปิดล้อมอยู่นานประมาณ 10 นาที

เจ้าหน้าที่ได้จู่โจมเข้าไปด้านในและพบกับชายคนหนึ่ง อายุ 25 ปี ทราบชื่อต่อมาคือนายวีระยุทธ คำแก้ว มีหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ในข้อหาลักทรัพย์ จึงคุมตัวไว้ โดยนายวีระยุทธ ระบุว่าไม่รู้จักกับนายมลฑล นักโทษที่หลบหนีแต่อย่างใด จึงคุมตัวไว้แล้วนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ปลายพระยา ดำเนินคดี

ขณะที่หลังจากลงปฏิบัติการแต่ไม่พบตัว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังกลับมายัง สภ.ปลายพระยา เพื่อวางแผนใหม่ ส่วนนักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง นั้น ขณะนี้กำลังออกติดตามตัวอยู่เช่นกัน โดยเชื่อว่าได้ออกจากพื้นที่ จ.กระบี่ไปยังพื้นที่ จังหวัดข้างเคียง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่อีกหลายชุด กำลังติดตามอยู่

ขณะที่แม่ของนักโทษชายมลฑล คือนางยินดี วรรณเพชร อายุ 68 ปี เผยว่า ลูกถูกจับ พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 8,000 กว่าเม็ด และยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้หลังถูกจับตนก็ไม่ได้ไปเยี่ยมเนื่องจากตนก็ป่วยและพ่อของนายมลฑลก็พิการเดินไม่ได้ อยากจะฝากบอกไปถึงนายมลฑลว่า หากได้รับทราบข่าวนี้ ก็ขอให้เดินทางเข้ามอบตัว เพราะตนเป็นห่วงว่า เจ้าหน้าที่จะทำอะไรที่รุนแรงต่อลูก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน