X

กระบี่-ระดมกำลังกดดันนักโทษ ติดตามที่บ้านน้องสาวหลังเดินทางมาพบก่อนหนี (ชมคลิป)

กระบี่-คืบแหกคุก ระดมกำลังกดดันนักโทษ ติดตามที่บ้านน้องสาวหลังเดินทางมาพบก่อนหนีคาดยังกบดานในพื้นที่ ส่วนอีกรายคาดว่าหลบออกจากพื้นที่กระบี่แล้ว

เวลา 05.00 น.วันที่ 1 ตค.63 พ.ต.อ.พิศณุ. พ่วงพร้อม. ผกก.กก.สส.ภ.จว.กระบี่  พ.ต.อ.จงรักษ์. พิมพ์ ทอง ผกก.สภ.ปลายพระยา นายณรงค์ หนูคง ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกระบี่ พร้อมกำลัง จนท. ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.กระบี่ ชุดสืบสวน สภ.ปลายพระยา. จนท.เรือนจำจังหวัดกระบี่ จ.สุราษฏร์ธานี  พังงา และ นครศรีธรรมราช รวมกว่า. 50 นายเปิดปฎิบัติการกดดันนักโทษ โดยการเข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย 2 หลัง ในพื้นที่ ม.9 ต.เขาเขน. อ.ปลายพระยา. จุดแรก. เป็นบ้านของนางวิยะดา ชูอินทน์ อายุ 41 ปี เป็นน้องสาวของนักโทษชายมลฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381 หมู่ 4 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ นักโทษที่หลบหนี และบ้านของเพื่อนอีกหลัง แต่ไม่พบตัว หลังสืบทราบว่า. นักโทษชายมลฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381 หมู่ 4 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ นักโทษรายนี้ ได้มาที่บ้านน้องสาวในช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ก่อนที่จะหลบหนีต่อแต่ก็คาดว่าอยู่ในพื้นที่ อ.ปลายพระยา

ส่วน นักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง นั้นขณะนี้ยังไม่พบความเคลื่อนไหว แต่คาดว่าได้เดินทางไปยังจังหวัดข้างเคียงแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวตามบ้านญาติ และตรวจสอบรายชื่อผู้มาเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งตรวจกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีว่าได้มีการขึ้นรถหรือมีใครมารับต่อหรือไม่ในคืนเกิดเหตุ

นางวิยะดา น้องสาวของนายมลฑล กล่าวว่า หากพี่ชายติดต่อมานั้นจะรีบพาไปยังเรือนจำด้วยตัวเองทันที ซึ่งตอนแรกที่รู้นั้นตนตกใจมากไม่คิดว่าพี่ชายจะแหกคุก อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาตนเคยพูดกับพี่ชายหลายครั้งแล้วว่าอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ก็ไม่เชื่อ ซึ่งตนเชื่อว่าขณะนี้พี่ชายยังอยู่ในพื้นที่ปลายพระยา ส่วนการที่พี่ชายของตนจะหนีไปยังต่างจังหวัดนั้นไม่น่าจะใช่ โดยเฉพาะบ้านญาติที่ จ.นครศรีธรรมราช ที่ผู้ตายไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวเลย

นายณรงค์ หนูคง ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ร่วมกับตำรวจและผู้เกี่ยวข้องได้ออกติดตามตัวต่อเนื่อง โดยทางเรือนจำมีอาจติดตามนักโทษหลบหนี 48 ชม.หลังผ่านพ้นก็จะต้องไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่ามีนักโทษหลบหนีเพื่อเป็นไปตามขั้นตอนในการออกหมายจับติดตามตัวต่อไป ส่วนในคืนเกิดเหตุนั้น ก็ได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนผู้คุม 3 นายที่เข้าเวรว่าบกพร่องหรือเกี่ยวข้องอย่างไรหรือไม่ ซึ่งเป็นไปตามระเบียบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน