X

กระบี่-แม่ค้าสาว ร้านไก่อบโอ่ง เปิดร้านได้อาทิตย์เดียว คนร้ายย่องขโมยเงินหายเกือบพันบาท (ชมคลิป)

กระบี่-แม่ค้าสาว ร้านไก่อบโอ่ง บายฮารี สุดช้ำ เปิดร้านขายไก่อบโอ่ง แค่ 1 อาทิตย์ ถูกใจรย่องงัด ตัดกุญแจตู้ กวาดเงินเกือบพันบาทหนี แถมทิ้งคีมตัดเหล็กไว้ดูต่างหน้า ด้านชุดสืบสวนตรวจที่เกิดเหตุหาหลักฐานล่าตัว

วันที่ 27 ก.ย.63 ตร.ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบร้านขายไก่อบโอ่ง สมุนไพร ชื่อร้าน ไก่อบโอ่ง บายฮารี่ หลังรับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้คีมตัดเหล็ก ตัดกุญแจ ขโมยเงิน ภายในตู้หายไป โดยที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งเข้าเมือง พื้นที่ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ พบนางสาวปริสสร ค่ามาก อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 09:00 น. ลูกน้องโทรแจ้งว่า ที่ร้านโดนคนร้ายงัด ใช้คีมตัดกุญแจขโมยเงินหายไปประมาณ 800 บาท ซึ่งเป็นเงินทอนและเงินที่ได้จากการขายไก่บโอ่ง หนีไป ทิ้งเพียงคีบตัดเหล็กไว้ดูต่างหน้า หลังเกิดเหตุจึงแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ เพื่อให้ตร.ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

นางสาวปริสสร ค่ามาก เปิดเผยอีกว่า ตนเพิ่งเปิดร้านตรงจุดเกิดเหตุได้เพียง 1 อาทิตย์ ซึ่งก่อนหน้านี้จะขายออนไลน์ ผ่านเฟสบุ๊ค ชื่อ Neung Narong ส่วนเงินที่หายไปนั้น หลังปิดร้านลูกน้องจะใส่ตู้และล็อคกุญแจไว้ และตนจะมาไขเอาไปอีกทีในช่วงหลังปิดร้าน แต่วันนี้พอลูกน้องมาเปิดร้านตามปกติ ก็พบว่าถูกคนร้ายมาก่อเหตุงัดเอาเงินไปจนหมด

ด้านลูกน้อง ร้านไก่อบโอ่ง เล่าว่า ตอนมาเปิดร้านในช่วงเช้า พบความผิดปกติ ประตูที่ล็อคกุญแจไว้เปิดอยู่ แต่แม่กุญแจวางอยู่ด้านใน ส่วนคีบตัดเหล็กพบวางอยู่ข้างโอ่ง ก็ไม่รู้ว่าเป็นของใคร จึงโทรถามเจ้าของร้านว่าใครมาทำอะไรกับตู้ ต่อมาจึงรู้ว่าคนร้ายมาก่อเหตุลักทรัพย์ซะแล้ว

เบื้องต้นตร.ทีมสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ลงพื้นที่หาหลักฐาน พร้อมนำคีบตัดเหล็กที่คนร้ายทิ้งเอาไว้ เพื่อตรวจหารอยนิ้วมือ ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน