X

กระบี่-หนุ่มคลั่งยาเสพติด ใช้มีดพร้าฟัน สองแม่ลูกได้รับเจ็บสาหัส (รายละเอียด)

กระบี่- 2 แม่ลูกคนงานสวนปาล์มน้ำมัน  เหยื่อหนุ่มคลั่งยาเสพติด ใช้มีดพร้าฟัน ได้รับเจ็บสาหัส วอนขอความช่วยเหลือ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ “สุทัย สุราฤทธิ์” โพสต์เรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมภาพประกอบ เป็นเหตุการณ์หญิงสาว 2 ราย ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส โดยคนก่อเหตุเป็นชายมีอาการคุ้มคลั่งจากยาเสพติด ใช้มีดพร้าไล่ฟันทั้ง 2 คน จนบาดเจ็บสาหัส ต้องเดินทางมารักษาตัวที่ รพ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา

ซึ่งขณะนี้ คนเจ็บ คือนางประดับ สุราฤทธิ์ อายุ 64 ปี  มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าบริเวณหลังหลายแผล ชายโครงซ้าย-ขวา ที่ศรีษะ 3 แผล และที่แขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล และ น.ส.สุพัตรา สุราฤทธิ์ อายุ 30 ปี  ถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่หลัง 1 แผล และที่กรามซ้าย 1 แผล จนกระดูกกรามหัก

นายสุทัย สุราฤทธิ์ อายุ 64 ปี สามีของนางประดับ และเป็นพ่อของ น.ส.สุพัตรา เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ภายในบริเวณบ้านพักคนงานของ บ.ไร่ปาล์มน้ำมัน สวนแสงสุวรรณ จก.ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางสวรรค์ ขณะที่ภรรยาและลูกสาว  กำลังออกจากบ้านพัก เพื่อจะนำอาหารเที่ยงมานั่งกินกับตนซึ่งทำงานอยู่อีกจุดในบริเวณโรงงาน ระหว่างกำลังจะขึ้นรถ คนร้ายเป็นชาย มีอาการคุ้มคลั่งถือมีดพร้าตรงเข้าไปฟันใส่ลูกสาวตนขณะกำลังจะขึ้นรถฝั่งคนขับ ฟันจนเป็นแผลเหวอะดังกล่าว

จากนั้นภรรยาตนซึ่งอยู่อีกฝั่งของรถเห็นเข้า จึงพยายามวิ่งเข้าไปจะห้าม และช่วยเหลือลูกสาว คนร้ายจึงใช้มีดพร้าฟันใส่ภรรยาจนล้มลง ก่อนจะกระหน่ำฟันไปอีกหลายที จนเพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์พากันมาช่วยกันห้าม คนร้ายจึงวิ่งหนีไปที่บ้านพัก ลูกสาวคนเล็กตนทราบเรื่องจึงรีบไปแจ้งตำรวจ สภ.บางสวรรค์ ให้มาช่วยกันจับคนร้าย จนสามารถควบคุมตัวได้ดังกล่าว หลังเกิดเหตุ ยังไม่มีฝ่ายของคู่กรณี ติดต่อสอบถามอาการ หรือเข้ามาเจรจาเพื่อชดใช้ใด ๆ ซึ่งตนและครอบครัว ต้องประสบเหตุโดยที่ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครมาก่อน คนก่อเหตุก็รู้จักกัน และไม่เคยมีปัญหากัน ตนยังไม่เข้าใจว่าทำไมครอบครัวของตนต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้พวกตนทั้งภรรยา ลูกสาว และตน ต้องขาดรายได้จากการทำงาน เพราะต้องรักษาตัว แต่โชคดีที่บริษัทที่ทำงานช่วยเหลือในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลในบางส่วน

ส่วนผู้ก่อเหตุ  ชื่อนายอรรถสิทธิ์ หนูฉิม อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนคนงานในโรงงานเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสวรรค์ จับกุมตัวได้ในวันเกิดเหตุ ขณะหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักคนงาน เบื้องต้นตำรวจตรวจพบยาเสพติด และอาวุธปืนด้วย จึงแจ้งข้อหาดำเนินคดีไปแล้ว 3 ข้อหา คือพยายามฆ่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ด้าน น.ส.ปัทมา สุราฤทธิ์ อายุ 20 ปี น้องสาวคนเจ็บ กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว สาเหตุที่นำเรื่องนี้มาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพราะต้องการเตือนให้ผู้คนเห็นถึงพิษภัยจากยาเสพติด ที่ทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องด้วยต้องมาได้รับความเดือดร้อน แม่ของตนต้องเจ็บหนัก อาจจะพิการด้วย ส่วนพี่สาวก็อาการสาหัส ครอบครัวของตนต้องขาดรายได้ ไม่สามารถทำงานได้ จึงอยากให้ครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ช่วยติดต่อมาเพื่อชดใช้กับความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ตั้งแต่เกิดเหตุมายังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เข้ามาเลย แม้แต่จะถามอาการก็ยังไม่มี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน