X

กระบี่-หนุ่มปลายพระยาถูกยิงดับขณะนั่งเสพยากับเพื่อน ตร.คาดขัดแย้งกันเอง (รายละเอียด)

กระบี่-หนุ่มปลายพระยาถูกยิงดับขณะนั่งเสพยากับเพื่อน ตร.คาดขัดแย้งกันเองแล้วยิงกัน ด้านพี่สาวไม่เชื่อว่าถูกเพื่อนยิง

เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรปลายพระยา จังหวัดกระบี่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  หลังจากรับแจ้งจาก รพ.กระบี่ ว่ามีคนถูกยิงมาเสียชีวิตที่ รพ.กระบี่ โดยถูกส่งต่อมาจาก รพ.ปลายพระยา เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 12 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา พบที่บ้านดังกล่าวมีการจัดเตรียมพื้นที่เตรียมนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล ส่วนศพผู้เสียชีวิต คือนายสุภาพ อินทร์จันทร์ อายุ 41 ปี นอนอยู่บนเตียงไม้หน้าบ้าน ตำรวจตรวจที่ศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด กระสุนเข้าบริเวณชายโครงซ้าย 1 นัด รอบบาดแผลมีเขม่าดินปืนติดอยู่

สอบถามจากนางประทุม อินทร์จันทร์ อายุ 49 ปี พี่สาวผู้ตาย ทราบว่า เหตุเกิดบริเวณ โรงเก็บของ ตั้งอยู่หลังบ้าน มีเก้าอี้นั่งใกล้กับกองไฟ นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอยู่ในที่เกิดเหตุ พี่สาวผู้ตายให้การว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่ตัวนาง อยู่ในบ้านห่างจากศาลาดังกล่าวประมาณ 20 เมตร ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มาจากศาลาหลังบ้าน ซึ่งน้องชาย พร้อมด้วยนายดุรงศักดิ์ เกตุแก้ว อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 2 ต.เขาเขน นั่งพูดคุยกันอยู่ จากนั้นนายดุรงศักดิ์ ก็ตะโกนบอกว่าน้องชายถูกยิง ตนจึงรีบวิ่งออกไปดู ก็พบน้องชายวิ่งออกมา ไปล้มอยู่ในสวนด้านหลังห่าง ไป ประมาณ 20  เมตร ตนพร้อมกับญาติจึงรีบช่วยกันนำตัวน้องชายขึ้นรถปิกอัพ พาไปส่ง รพ.ปลายพระยา ระหว่างเดินทางก็ถามน้องชายว่าใครเป็นคนยิง คนใกล้บ้านหรือไม่ น้องชายบอกเพียงว่าไม่ใช่ จากนั้นก็บอกว่าหายใจไม่ออก และไม่พูดอะไรอีกเลย

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลายพระยา เดินทางไปติดตามตัวนายดุรงศักดิ์ ซึ่งเป็นคนที่อยู่ด้วยกันกับผู้ตายช่วงเกิดเหตุ โดยตำรวจไปตามตัวที่บ้านแต่ไม่พบตัว ทราบเพียงช่วงคืนเกิดเหตุนายดุรงศักดิ์ เดินทางกลับไปบ้านภรรยาในพื้นที่ หมู่ 2 ต.เขาเขน เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าจากนั้นก็หายออกจากบ้านไป ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่า ช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายกับนายดุรงศักดิ์ นั่งพูดคุยและกำลังนั่งเสพยาเสพติดกันอยู่ จากนั้นอาจจะมีการพูดคุยขัดคอกัน โดยตำรวจสงสัยว่านายดุรงศักดิ์ อาจจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เพราะหลังเกิดเหตุก็หนีหายไป โดยแนวทางสืบสวนทราบว่าผู้ตายกับนายดุรงศักดิ์ มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวทั้งคู่อยู่ แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน ส่วนปมการตายคาดว่าอาจจะขัดแย้งกันเองเรื่องยาเสพติด ซึ่งตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และเร่งติดตามตัวนายดุรงศักดิ์ ผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนโดยเร็ว

นางประทุม กล่าวอีกว่า โดยส่วนตัว ตนยังไม่เชื่อว่าคนก่อเหตุคือนายดุรงศักดิ์ เพราะหลังเกิดเหตุนายดุรงศักดิ์ เป็นคนตะโกนมาบอกเองว่าน้องชายถูกยิงแล้ว จากนั้นตนวิ่งไปดู นายดุรงศักดิ์ ก็ยังอยู่ที่ศาลา และทั้ง 2 คน ก็รู้จักกันดี มาหากันประจำ ส่วนสาเหตุที่หนีหายไปเพราะน่าจะกลัวความผิดเรื่องยาเสพติดมากกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน