X

กระบี่-ตร.เรียกสอบปากคำ​เจ้าของบางแก้ว เพิ่มเติม​ ด้านคู่กรณีไม่ปรากฏตัว (ชมคลิป)

กระบี่-เจ้าของสุนัขบางแก้วที่ถูกฝูงร็อตไวเลอร์รุมขย้ำ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ  ยืนยันต้องการให้ยุติโดยเร็ว หากคู่กรณียอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นทีพอใจ  ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกเจ้าของบ้านเช่ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่ดูแลสุนัขร็อตไวเลอร์ทั้ง 3 ตัว หลังไม่ยอมมาพบเจ้าหน้าที่

จากกรณีที่ น.ส.ฤทัยรัตน์ วงศ์วิวัฒน์ อายุ 38 ปี เจ้าของบังกะโล มาริโกลด์ อ่าวนางรีสอร์ท   เลขที่ 470 หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่   ได้นำซากสุนัขพันธุ์บางแก้ว เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองกระบี่  หลังมีสุนัข ร็อตไวเลอร์ 3 ตัว เข้ามาภายในบังกะโล แล้วไล่กัดแมว และไก่ที่หน้าบังกะโล ก่อนที่สุนัขบางแก้วของน.ส.ฤทัยรัตน์ จะออกมาช่วย แต่ถูกฝูงร็อตไวเลอร์รุมกัดจนตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา  ทางผู้เสียหายได้นำภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุมอบให้จนท.เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวชายชาวต่างชาติ ที่ดูแลสุนัขร็อตไวเลอมารับผิดชอบ  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกไปแล้วเมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ความคืบหน้เมื่อาเวลา 15.30 น.วันที่ 24  ก.ย.63  น.ส.ฤทัยรัตน์ ฯ ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนทีสภ. เมืองกระบี่  เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่โดย  โดยปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  ก่อนเข้าไปที่ห้องพนักงานสอบสวน ซึ่งเจ้าตัวบอกเพียงว่า  ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นสุนัขร็อตไวเลอร์ ทั้งสามตัวมาก่อน จนกระทั่งช่วงค่ำวันเกิดเหตุ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บังกะโล ปรากฏว่าเห็นสุนัขร็อตไวเลอร์ 3 ตัวเข้ามาที่บังกะโลและรุมทำร้ายสุนัขของตน จนถึงแก่ความตาย จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าของร็อตไวเลอร์ รับผิดชอบความสูญเสียที่เกิดขึ้น ซึ่งหากคู่กรณีเข้ามาเจรจาและยอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นที่พอใจ ก็พร้อมที่จะยุติไม่ต้องการให้ยืดเยื้อ  แต่ต้องมาเจรจากันก่อนว่าจะยอมชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่

ด้านพ.ต.ท.คุณิน ชุ่มจำรัส  รองผกก.(ส.ส.ฯ) หัวหน้างานสอบสวน เปิดเผยว่า ในส่วนของเจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ นั้น หลังออกหมายเรียกไปเมื่อวันที 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ก็ยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด มีเพียงทนายอาสาติดต่อมาว่าจะมาเจรจากับผู้เสียหาย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เดินทางมา  ซึ่งในวันนี้ ได้เตรียมออกหมาย เรียก เจ้าของบ้านเช่าที่ ชายชาวเยอรมันพักอาศัยอยู่หลังทราบจากผู้เสียหายว่ามีสุนัขร็อตไวเลอร์อยู่ด้วย มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ว่าบ้านหลังดังกล่าวมี สุนัขร็อตไวเลอร์ทั้งสามตัวอยู่หรือไม่ และผู้ที่ดูแลสุนัขเป็นใครมาจากไหน เพื่อจะได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา  หากไม่มารับทราบข้อกล่าวก็อาจจะต้องออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน