X

กระบี่-คืบ ฝูงร็อตไวเลอร์กัดบางแก้ว ตร.เผยทั้ง 2 ฝ่ายนัดเจรจา 4 โมงวันนี้ (ชมคลิป)

กระบี่-คืบ ฝูงร็อตไวเลอร์กัดบางแก้ว ตร.เผยทั้ง 2 ฝ่ายนัดเจรจา 4 โมงวันนี้ หลังได้ออกหมายเรียกและทางทนายความของฝรั่งติดต่อมาแล้ว

จากกรณีที่ น.ส.ฤทัยรัตน์ วงศ์วิวัฒน์ อายุ 38 ปี เจ้าของบังกะโลมารีโกลด์ บังกะโล เลขที่ 470 หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ เข้าแจ้งความว่ามีสุนัข ร็อตไวเลอร์ 3 ตัว เข้ามาภายในบังกะโล แล้วไล่กัดแมว และไก่ที่หน้าบังกะโล ก่อนที่สุนัขบางแก้วของตนจะออกมา และถูกรุมกัดจนตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 กย.ที่ผ่านมา และน.ส.ฤทัยรัตน์ ได้นำภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุมอบให้เป็นหลักฐาน โดยต่อมา ตร.ได้ไปตามเจ้าของสุนัขร๊อตไวเลอร์ที่บ้านหลังหนึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แต่ไม่มีใครออกมา ซึ่งทางผู้เสียหายได้ขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวเพื่อเจรจากันว่าจะดำเนินการอย่างไร ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก เนื่องจากเจ้าของร็อตไวเลอร์ ไม่ยอมพบตำรวจที่ให้ไปตามมาเจรจากับผู้เสียหาย จนทางตำรวจต้องออกหมายเรียกไปปิดไว้ที่หน้าบ้าน ในหมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่เมื่อวานนี้

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ซึ่งเป็นเวลาที่ได้ติดไว้ในหมายเรียกให้ทางฝรั่งมารับทราบข้อกล่าวหา ในฐาน ควบคุมสัตว์ดุร้าย ปล่อยปละละเลยให้สัตว์นั้นเที่ยวโดยลำพังในประการที่อาจทำอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์ ซึ่งพบว่ายังไม่ได้มีการเดินทางมา ทาง พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดี กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากทางทนายความของฝรั่งเจ้าของร็อตไวเลอร์แล้ว โดยแจ้งว่าจะเดินทางมาในวันนี้ช่วง 4 โมงเย็น เพื่อเจรจากับทางฝั่งผู้เสียหายที่ได้นัดหมายกันแล้วเช่นกัน

ซึ่งหลังจากนี้ก็จะให้มีการเจรจากันก่อน เพราะคดีนี้แม้จะมีความผิดทางอาญา แต่หากตกลงกันได้ก็เป็นแค่เปรียบเทียบปรับในฐานความผิดลหุโทษได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน