X

กระบี่-ผกก.สั่งให้เร่งติดตามตัวเจ้าของหมา หากไม่มาก็ต้องออกหมายเรียก  (ชมคลิป)

กระบี่-คืบ ฝูงร็อตไวเลอร์3 ตัวรุมกัดบางแก้ว ผกก.สั่งให้เร่งติดตามตัวเจ้าของหมา หากไม่มาก็ต้องออกหมายเรียก

วันที่ 22 ก.ย. 63 จากกรณีที่ น.ส.ฤทัยรัตน์ วงศ์วิวัฒน์ อายุ 38 ปี เจ้าของบังกะโลมารีโกลด์ บังกะโล เลขที่ 470 หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ เข้าแจ้งความว่ามีสุนัขร็อตไวเลอร์ 3 ตัว เข้ามาภายในบังกะโล แล้วไล่กัดแมว และไก่ที่หน้าบังกะโล ก่อนที่สุนัขบางแก้วของตนจะออกมา และถูกรุมกัดจนตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 กย.ที่ผ่านมา และน.ส.ฤทัยรัตน์ ได้นำภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุมอบให้เป็นหลักฐาน โดยต่อมา ตร.ได้ไปตามเจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ที่บ้านหลังหนึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แต่ไม่มีใครออกมา ซึ่งทางผู้เสียหายได้ขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวเพื่อเจรจากันว่าจะดำเนินการอย่างไร

ความคืบหน้า วันนี้ 22 ก.ย.63  พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ไปตามตัวที่บ้านตามคำบอกเล่าของผู้เสียหาย ซึ่งก็ไม่มีการออกมาพบกับทางตำรวจ ต่อจากนี้ก็ต้องสอบสวนว่า บ้านหลังดังกล่าวมีสุนัขร็อตไวเลอร์จริงหรือไม่ และเมื่อทราบ ก็จะออกหมายเรียกเพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเรื่องนี้จะต้องประสานกับหลายฝ่ายทั้งท้องถิ่น และทางตำรวจท่องเที่ยว เพราะทราบว่าผู้ครอบครองนั้นเป็นชาวต่างชาติด้วย ซึ่งจะต้องทำตามขั้นตอนของกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม การเลี้ยงสุนัขร็อตไวเลอร์ ซึ่งเป็นสุนัขพันธุ์ดุร้ายนั้น จำเป็นที่เจ้าของจะต้องป้องกันดูแลไม่ให้ออกมาเพ่นพ่าน ซึ่งเรื่องนี้ตนจะเร่งทางเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการโดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน