X

กระบี่-อิทธิพล พายุโนอึล ถล่มบ้านเรือนประชาชนในหลายพื้นที่เสียหาย ขณะทะเลปั่นป่วนเรือฝืนข้ามฟาก ขอความช่วย ล่าสุดทุกคนปลอดภัย  (ชมคลิป)

กระบี่-อิทธิพล พายุโนอึล ถล่มบ้านเรือนประชาชนในหลายพื้นที่ จ.กระบี่ ได้รับความเสียหาย ขณะที่กลุ่ม จิตอาสา ชมรมวิทยุ AR รักษ์กระบี่ ร่วมกับสมาชิกชมรมคนรักษ์เขาพฤกษาสวรรค์ 20 คน ร่วมตัดเคลียร์ต้นไม้ใหญ่ที่ล้มกีดขวาง และช่วยเหลือซ่อมแซมอาคารที่ทำการชุมชนที่ได้รับความเสียหายจากพายุพัดถล่ม

วันที่ 19 ก.ย.63 จากอิทธิพลของพายุโนอึล ส่งผลให้เกิดฝนตกหนักและลมกระโชกแรงในหลายพื้นที่ของจังหวัดกระบี่ มีบ้านเรือนและร้านค้าของประชาชน ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะ ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม เกิดฝนตกหนักและลมพายุพัดแรง รถสามล้อพ่วงจอดริมถนน ในตลาดลำทับ อ.ลำทับ ถูกพายุพัดพลิกคว่ำ

ขณะที่สวนพฤกษาสวรรค์ พื้นที่ตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมืองกระบี่ ต้นไม้ใหญ่หักโค่น นอกจากนี้หลังคาอาคารที่ทำการชุมชนรักษ์ห้วยน้ำแดง กระเบื้องหลังคาแตกได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังพายุสงบ นายชาญณรงค์ ลีลาบูรณพงศ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกระบี่ นำกลุ่มจิตอาสาสไปเดอร์แมน ชมรมวิทยุ AR รักษ์กระบี่ ร่วมกับ ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นจังหวัดกระบี่ สมาชิกชมรมคนรักษ์เขาพฤกษาสวรรค์ 20 คน ร่วมกันเข้าดำเนินการตัดเคลียร์ต้นไม้ และซ่อมแซมอาคารที่ได้รับความเสียหาย

ขณะที่นายฑีฆาวุฒิ ศรีบุรินทร์หัวหน้าอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี และนายอิทธิ อยู่ไพบูลย์ ผช.หัวหน้าอุทยานฯ สั่งการให้นายจำเป็น ผอมภักดี หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ที่ธบ.1 เกาะห้อง นำเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี พร้อมเรือตรวจการทางทะเลฝ่ากระแสคลื่นออกค้นหาเรือผู้ประสบอุบัติเหตุเรือโดยสารล่ม ระหว่างท่าเรืออ่าวท่าเลน เกาะยาวน้อย มีผู้โดยสาร 10 คน รวมเด็กและผู้ใหญ่ หลังรับแจ้งขอความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ โดยเจ้าหน้าที่นำเรือออกค้นหาตามเกาะแก่งต่างๆ จนล่าสุดรับประสานแจ้งว่า นทท.ทั้งหมดเดินทางถึงเกาะยาวแล้ว ปลอดภัยทุกคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน