X

กระบี่-ชุดปราบปรามยาเสพติด จ.กระบี่ ขับจยย.ข้ามเกาะ ปลอมตัวเป็นนักตกปลารวบ ผตห.ค้ายา (ชมคลิป)

กระบี่-ชุดปราบปรามยาเสพติด จ.กระบี่ ขับจยย.ขึ้นเรือข้ามเกาะ ปลอมตัวเป็นนักตกปลา รวบ “หมาน ส้มแป้น” เครือข่ายค้ายาเสพติด พร้อมพวก 2 คน ยึดยาบ้า รวม 499 เม็ด หลังล่อซื้อยาบ้า 20 เม็ดจากกลุ่มผู้ค้า 2 ราย ให้การซัดทอด จนถูกจนท.เข้ารวบตัว ยึดยาบ้า คุมผู้ต้องหา 3 ราย ดำเนินคดี

 

วันที่ 16 ก.ย.63 ร.ต.อ.ธรรมนูญ  ศรีประไพ  รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.จังหวัด กระบี่ และเป็น หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมนายพิษณุ หรือหมาน ส้มแป้น อายุ 31 ปี อยู่หมู่ 1 ตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่  ยึดยาบ้า 499 เม็ด หลังทำการล่อซื้อ ยาบ้าจำนวน 20 เม็ดจากนายกฤษณะ หรือขิต หน้าดี พร้อมพวก รวม 2 คน เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 63 เวลา 16.20 น. พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 44 เม็ด โดยนัดส่งยาบ้าหน้าธนาคารกรุงเทพ ถนนอุตรกิจ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ทำการสอบสวนขยายผล ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยังมียาบ้าบางส่วนซุกซ่อนอยู่ที่บ้าน ในพื้นที่ต.คลองประสงค์  หน้าเมืองกระบี่ โดยรับว่ารับยาบ้ามาจากนายพิษณุ หรือหมาน ส้มแป้น อายุ 31 ปี  คนในพื้นที่เดียวกัน จนท.จึงวางแผน เดินทางปลอมตัวเป็นนักตกปลาใช้รถจยย.ขึ้นเรือ ข้ามเกาะ รวบตัวผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย รวม 3 คน ส่งดำเนินคดี

ชุดจับกุมเปิดเผยว่า จากการสืบสวนหาข่าว สืบทราบว่านายกฤษณะ หรือขิต หน้าดี มีพฤติการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยจะจำหน่ายอยู่ในพื้นที่ ต.คลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่ มักจะนั่งเรือจากอีกฝั่งมาส่งยา ในเขตท่าเรือสวนสาธารณะธารา หน้าเมืองภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ แล้วนั่งเรือกลับ จนท.จึงวางแผนให้สายล่อซื้อ นัดรับยาบ้ากันที่หน้าธนาคารดังกล่าว โดยผู้ต้องหาเดินทางมากับเพื่อนอีก 1 คน จนท.จึงเข้าแสดงตัวจับกุม สอบสวนจนทราบว่ามียาบ้าอีกที่บ้าน และรับว่ารับยามาจากนายพิษณุ หรือหมาน ส้มแป้น อยู่ในพื้นที่เดียวกัน จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ชุดจับกุมเปิดเผยอีกว่า การจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ จนท.จำเป็นต้องปลอมตัวเป็นนักตกปลา และดำเนินการในช่วงค่ำมืดเพื่อไม่ให้มีพิรุธ เนื่องจากพื้นที่เป็นเกาะ เดินทางด้วยเรือเท่านั้น ยากแก่การเข้าจับกุม

เบื้องต้นจนท.ควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า ส่งพงสฯสภ.เมืองกระบี่ แจ้งข้อกล่าวหา“มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน