X

กระบี่-เตรียมออกหมายจับ โจรกุญแจผี ลักทรัพย์ ในตลาดสด (ชมคลิป

กระบี่-โจรกุญแจผีกลับมาอาละวาดซ้ำใน ตลาดสดมาหราชเทศบาลเมืองกระบี่  ล่าสุดก่อเหตุเป็นรอบที่3  ไขตู้เก็บเงินแผงปลาทูนึ่ง  กวาดเงินสดไปอีก 200 บาท  ขณะที่รปภ.จับตัวได้แต่ไม่พบหลักฐานจึงปล่อยตัวไปโดยถ่ายบัตรประชาชนไว้   ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

วันที่ 16 ก.ย.63  พ.ต.ท.ทวีศักดิ์  ยองเข   รองผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่   พร้อมเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน เช้าตรวจสอบที่แผงขายปลาทูนึ่งของ นางอรพินท์ พรหมแก้ว อายุ 59 ปี  ภายในตลาดสดมหาราช เทศบาลเมืองกระบี่  หลังรับแจ้งว่า มคนร้าย เข้ามาเปิดตู้เก็บของและหยิบเอาเงินสดไป จำนวนประมาณ  200บาท เหตุเกิดเมื่อ ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา  คนร้าย เบื้องต้นคาดว่า เป็นคนร้ายรายเดียวกันที่เข้ามาก่อเหตุก่อนหน้านี้  โดยขณะที่คนร้ายก่อเหตุ แล้วเดินออกไปจากตลาด ได้ไปเจอกับ พนักงานรักษาควาปลอดภัยตลาดสด จึงได้ จับตัวไว้ แต่ไม่เจอหลักฐานการก่อเหตุ จึงถ่ายรูปบัตรประชาชนของคนร้ายไว้ก่อนปล่อยตัวไป  เบื้องต้นกล้องวงจรปิด ภายในแผงปลาทูที่เพิ่งติดตั้งไว้ สามารถจับภาพ คนร้ายขณะก่อ เป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี  สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนต์  ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่เช้ามาก่อเหตุเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา และใช้กุญแจผี ไชลิ้นชักเก็บเงินอย่างง่ายดาย แล้วรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนเดินออกไปอย่างใจเย็น

นางอรพินท์ เจ้าของแผงปลาทูนึ่งตลาดสดมหาราช เล่าว่า ร้านของตนโดนคนร้ายเข้ามาไขกุญแจลิ้นชักเก็บเงินทอนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ ที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา คนร้ายใช้กุญแจผีไขกุญแจลิ้นชักเก็บเงิน  ได้เงินสดไป 1,000 กว่าบาท และครั้งที่2 เมือ่วันที่ 7 ก.ย.แต่คนร้ายไม่ได้อะไรไป เนื่องจากตนไม่ได้ใส่เงินไว้  ตนจึงตัดสินใจคักงเงิน4พันบาท  ซื้อกล้องวงจรปิดติดตั้งที่แผง เพื่อจับภาพคนร้าย ก่อนที่จะกลับมาก่อเหตุซ้ำเมื่อคืนที่ผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบภาพบัตรประชาชนคนร้าย  และสอบปากคำ พยานแวดล้อม  ซึ่งเป็นพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดมหาราช และเป็นผู้เสียหาย  พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นบุคคลเดียวกัน ที่เคยก่อเหตุก่อนหน้านี้  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหามาสอบสวน  หากไม่มาก็ขออนุมัติหมายจับกุม  เพื่อนำตัวคนรายรายนี้มาดำเนินตามกฎหมายคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน