X

กระบี่-ดช.ป.5  เหวี่ยงรถไฟโยก พลาดท่าโดนเครื่องเล่นกระแทกได้รับบาดเจ็บ (ชมคลิป)

กระบี่-เด็กชายชั้นป.5  เหวี่ยงรถไฟโยกให้เด็กรุ่นน้อง เกิดพลาดท่าโดนเครื่องเล่นกระแทกได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นยังอยู่ในความดูแลของแพทย์  ด้านผอ.รร.สั่งปิดสนามเด็กเล่นชั่วคราวป้องกันเหตุซ้ำ

เมื่อเวลา  15.03 วันที่ 15   ก.ย.63   เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง จ.กระบี่  รับแจ้งจากจากตำรวจสภ.เหนือคลองว่า  มีเด็กได้รับบาดเจ็บเล่นของเล่น  ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่   จึงนำรถพยาบาลเดินทางไปตรวจสอบ ไปถึงที่สนามเด็กเล่นภายในโรงเรียน  พบนักเรียนยืนมุงดูจำนวนมาก  ข้างเครื่องเล่นรถไฟโยก พบเด็กชายอายุ  10 ปี  1 ราย  นอนอยู่ข้างๆ เครื่องเล่นรถไฟ  สภาพขาขวาผิดรูป และปวดขาซ้าย  มีอาการ จุกแน่น บริเวณท้อง เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ เหนือคลอง   ก่อนส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกระบี่

จากการสอบถามนางอุรารัตน์  ขำเพชร  อายุ34ปี  แม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ป.5  โรงเรียนที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ใกล้จะเลิกเรียน เด็กก็ได้ไปเล่นที่สนามเด็กเล่นภายในโรงเรียน   เล่นที่รถไฟโยก และลื่นพลัดตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  จนทำให้ลูกชายขาหักทั้งสองข้าง   ซึ่งภายหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนก็ได้รีบแจ้งให้หน่วยกู้ภัยเทศบาลเหนือคลอง เข้าไปรับตัวนำส่งโรงพยาบาลกระบี่  และมีคุณครูในโรงเรียนคอยติดตามมาดูแลที่โรงพยาบาลด้วย   ส่วนอาการตอนนี้ลูกชายรู้สึกตัวดี  อยู่ระหว่างรอผลการเอ็กซ์เรย์ และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ด้านนายทวีศักดิ์  ดำมุสิทธิ์   ผอ.โรงเรียน   กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนใกล้จะเลิกเรียน มีเด็กส่วนหนึ่งทำความสะอาดห้อง ส่วนที่ว่างก็ไปเล่นสนามเด็กเล่นใหม่ที่ได้รับบริจาคมาได้ 2 เดือน ซี่งสภาพยังสมบูรณ์ โดยเด็กที่บาดเจ็บได้ไปเหวี่ยงเครื่องเล่นรถไฟโยกให้เด็กรุ่นน้องที่ขึ้นไปนั่งอยู่บนรถไฟหลายคน แล้วเกิดพลาดท่าเครื่องโยกเหวี่ยงกลับมากระแทก จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ซึ่งจะได้เรียกเด็กนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบถามรายละเอียด อย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมกันนี้ได้สั่งปิดสนามเด็กเล่นชั่วคราวเพื่อป้องกันกันเหตุซ้ำ และให้ทางช่างมาตรวจสอบเครื่องเล่นดังกล่าวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน