X

กระบี่-ตร.สืบกระบี่ จับเด็กส่งยาบังไฟท์ เครือข่ายใหญ่ (ชมคลิป)

กระบี่-ตร.สืบกระบี่ จับเด็กส่งยาบังไฟท์ เครือข่ายใหญ่ นครศรีธรรมราช​ คารถส่งยา ยึดยา ยึดรถ ดำเนินคดี

เวลา 13.30 น. วันที่ 15 กย 63  พ.ต.ท.มล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ชื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายวิวัฒน์ หรือแซม คงพรรณ อายุ 25 ปี ชาว จ.ตรัง ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 20,200 เม็ด รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์​ทอง ทะเบียน บท 8951 ตรัง 1 คัน

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมนายวิวัฒน์​ หรือแซม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายว่าจะมีการนำยาบ้ามาส่งมอบกันที่ ภายใน ซ.ไสไทยพัฒนา 1 ม.1 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ จึงได้ไปซุ่มดู พบรถต้องสงสัย ตามที่ได้รับแจ้ง ขับเข้ามา ท่าทางมีพิรุธ​ จึงได้แสดงตัวและทำการปิดล้อมตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 20, 200 เม็ด ซุกอยู่ใต้คอนโทรล์​ ช่องแอรํ ซุกอยู่ในตุ๊กตาหมี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมนำตัวมาสอบสวนขยายผล

โดยนายวิวัฒน์​ หรือแซม รับสารภาพว่า ตนทำหน้าที่แค่รับคำสั่งและส่งยาให้กับบังไฟท์ เป็นพ่อค้ารายใหญ่ ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยก่อนที่จะถูกจับ บังไฟท์​ ให้ไปรับยา มาจากนายแอร์ เพื่อนำมาส่งให้กับลูกค้าอีกทอดหนึ่ง ก่อนที่จะถูกจับกุมในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน