X

กระบี่-ชาวบ้านขวัญผวา ขับรถ จยย.ไปกรีดยาง  ไปชนศพคนผูกคอตายใต้ต้นยาง  (ชมคลิป)

กระบี่-ชาวบ้านขวัญผวา ขับรถจยย.ไปกรีดยาง  ไปชนศพคนผูกคอตายใต้ต้นยางพารา ในต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ คาดเครียด ปัญหาส่วนตัว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

วันที่ 15 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองขนาน  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมิราเคิ้ลออฟไลฟ์  สังกัดอบต.คลองขนาน  ได้เข้าตรวจสอบ ศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายพงศธร โกบกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม1 บ้านควน ต.คลองขนาน องเหนือคลอง จ.กระบี่ หลังรับแจ้ง จากชาวบ้านว่า ขณะขับจยย.ไปกรีดยาง ก็ได้ขับไปชนศพที่แขวนคอที่ต้นยางริมถนนทางเข้าสวนยาง ห่างจากหลังบ้านผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ประมาณ 100 เมตร  สภาพศพ ลิ้นจุกปาก ผูกคอกับเชือกไนล่อน ห้อยลงมาจากกิ่งไม้จนถึงพื้น อยู่ในชุดสวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า กางเกงวอร์มขายาวสีดำ สภาพศพไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. เจ้าหน้าที่นำศพส่งไปชันสูตรที่รพ.เหนือคลอง

สอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงประมาณตี 5 ชาวบ้านได้ขับรถจักรยายนต์ไปกรีดยาง  ระหว่างทางรถก็ไปชนกับอะไรบางอย่าง  พอจอดรถลงมาดูก็ต้องตกใจเมื่อมีศพห้อยลงมาจากต้นยาง  ตั้งสติได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ขณะเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีคนเห็นผู้ตายเดินป้วนเปี้ยนไปมาบริเวณดังกล่าว ก่อนมีคนมาพบศพ

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ใครจ้างให้ทำอะไรก็ทำ คาดว่าผู้ตาย อาจความเครียดจากปัญหาส่วนตัวบางอย่าง หรืออาจจะมีอาการป่วยทางจิตร่วมด้วย  จึงตัดสินใจผูกคอตายที่ต้นยางหนีปัญหา ขณะที่ญาติไม่ติดใจเอาความ จนท.ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน