X

ระทึก ฝนตกหนัก เกิดน้ำหลาก เข้าท่วมถนนพัดรถ จยย.ล้มคว่ำลอยไปกับน้ำ (ชมคลิป)

กระบี่-ระทึก ฝนตกหนัก เกิดน้ำหลาก เข้าท่วมถนนสายมหาราช พัดรถจยย.ล้มคว่ำลอยไปกับน้ำ เร่งหาเจ้า ชาวบ้านเผยท่วมบ่อยครั้งเป็นปัญหาซ้ำซาก

วันที่ 15 ก.ย.63 ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ บังหยัด มีการแชร์คลิปนาทีน้ำหลากเข้าท่วมถนน พัดรถจยย.ล้มคว่ำไปกับน้ำ เหตุเกิดบริเวณถนนมหาราช (นาเตย-ควนสะตอ) ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ฝั่งขาออกจากตัวเมืองกระบี่ ซึ่งนายนิพนธ์ หิรัญ บังหยัด (ร้านคลีนิคกีต้าร์) อายุ 50 ปี ถ่ายคลิปไว้ขณะใส่เสื้อฝนลุยกระแสน้ำเชี่ยวและสูงเกือบ 50 ซม. เข้ายกรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีขาวม่วง ทะเบียน ขกท 395 กระบี่  เบื้องต้นยังไม่มีเจ้าของรถมาแสดงตัว

นายนิพนธ์ หิรัญ บังหยัด กล่าวว่า นายนิพนธ์ หิรัญ  หรือบังหยัด อายุ 50 ปี  เจ้าของร้านคลินิกกีต้าร์  เลขที่ 85/8 ถ มหาราช ต.กระบีใหญ่ เขตเทศบาลเมืองกระบี่  พลเมืองดีที่ช่วยยกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า   ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประมาณ 15 นาที ก็เกิดน้ำไหลบ่ามาจากภูเขาหลังหมู่บ้าน อย่างแรง ไหลมาตามถนนระยะทางกว่า 200 เมตร เข้าท่วมหน้าร้าน รวมทั้งน้ำที่ผุดมาจากฝ่าท่อระบายน้ำ กระแสน้ำไหลแรงมาก จากนั้นบันไดเหล็กที่วางอยู่บ้านข้างๆ ก็ลัมลงไหลไปตามน้ำ และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ก็ถูกน้ำพัดไหลไปด้วย  ตนพยายามที่จะเข้าไปช่วยจับรถแต่กระแสน้ำไหลแรงจึงต้องรอให้ระดับน้ำลดลงจึงได้ไปยกรถไปไว้ในที่ปลอดภัย รอเจ้าของรถจะมารับกลับ

นายนิพนธ์กล่าวว่าที่ผ่านมา  ทุกครั้งที่ฝนตกหนักก็จะเกิดน้ำท่วมบ่อยครั้ง แจ้งไปยังเทศบาล เข้ามาแก้ไขปัญหาแต่ก็ไม่สามารถแก้ไขได้  เนื่องจากท่อระบายน้ำเล็ก เวลาฝนตกหนักน้ำระบายไม่ทัน ทำให้เอ่อล้นท่วมถนน ซึ่งเป็นปัญหาซ้ำซาก พอน้ำลด มีทั้งดินแดง หินก้อนเล็กก้อนใหญ่ กองเรียงรายเต็มถนน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน