X

กระบี่-รางวัลแห่งความดี อาสาสมัครมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ สังกัดอบต.คลองขนาน อยากได้ต้องลงมือทำ (ชมคลิป)

กระบี่-รางวัลแห่งความดี อาสาสมัครมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ สังกัดกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลคลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับโล่ห์รางวัลเกียรติยศ​

อาสาสมัครมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ สังกัดกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลคลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ กว่า 19 ปี ที่อุทิศตน ทุ่มเท ทั้งกายและใจ เพื่องานกุศล สาธารณะ จนได้รับโล่ห์รางวัลเกียรติยศ ยกย่องสรรเสริญบุคคลซึ่งเป็นตัวอย่างของการกระทำความดี อันเป็นที่ประจักษ์ในสังคม จากมูลนิธิการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ(มพฉ.)

นายพรเทพ กล่าวว่า กว่า 19 ปี ที่ตนทำงานอาสา ร่วมกับทีมงานฯ โดยให้การช่วยเหลืออุบัติเหตุหรือสาธารณะภัยต่างๆเฉพาะในปี 2562 ที่ผ่านมา ออกให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในสถานการณ์ต่างๆจำนวน ถึง 476 ครั้ง นอกจากงานอาสากู้ชีพแล้ว ก็ยังเป็นวิทยากรให้ความรู้ในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนักเรียนและประชาชน ที่สนใจด้วย

และล่าสุด ทางมูลนิธิการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ(มพฉ.) ร่วมกับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ(สพฉ.) จัดโครงการจิตอาสากู้ชีพไทย เทิดไท้องค์ราชันประจำปี 2562 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 9 อาคารกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข โดยมีนายธนิตพล ไชยนันท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “จิตอาสากู้ชีพไทย เทิดไท้องค์ราชัน” เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

พร้อมกับได้มีการมอบโล่ห์รางวัลเกียรติยศ จิตอาสากู้ชีพไทย เทิด​ไท้องค์ราชัน ประจำปี 2562 เพื่อยกย่องสรรเสริญบุคคลซึ่งเป็นตัวอย่างของการทำความดี อันเป็นที่ประจักษ์ในสังคม จำนวน 11 ท่าน จากทั่วประเทศ ซึ่งตนก็เป็น 1 ในจำนวนดังกล่าวด้วย ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิ​ใจที่สุด ของกู้ชีพอาสาสมัครมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ สังกัดกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลคลองขนาน ซึ่งรางวัลดังกล่าวที่ได้มาไม่ใช่เพราะตนเพียงคนเดียว แต่ได้มาเพราะทีมงาน ที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อสาธารณะ​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน