X

กระบี่-เปิดใจดาบตำรวจ ล็อกรถจอดขาวแดง ถูกด่ากราด (ชมคลิป)

กระบี่-เปิดใจ นายดาบตำรวจ ถูกลุงด่ากราด เหตุล็อครถจอดขาวแดง เผย”ทำก็โดนด่า พอไม่ทำก็หาว่า ละปฏิบัติ” ในส่วนของการดำเนินการกับคู่กรณีนั้น ขอให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจผู้บังคับบัญชาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

จากกรณีโซเชี่ยลมีการแชร์คลิปลุงคนหนึ่ง ถือของแข็งคล้ายเหล็ก​ เดินบ่น​ด่ากราดตำรวจจราจรรายหนึ่ง เสียงดังสนั่น​ ท่ามกลางประชาชนที่เฝ้าดูเหตุการณ์​ โดยมีตำรวจคนดังกล่าว มีท่าทีสงบนิ่ง เดินออกมาจากป้อมจราจร​ ตรงไปยังรถจยย.ที่มีโซ่ล่าม​เนื่องจากจอดขาวแดง แล้วไขกุญแจออก​ โดยไม่พูดอะไร โดยเหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ หน้าป้อมตร.จราจร สี่แยกตลาดสดเหนือคลอง

คืบหน้าล่าสุดวันที่​ 14 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจราจรที่ปรากฏในคลิป คือ ดต.สุภัทร์ โคราช ตำแหน่งผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ปฏิบัติงานด้านจราจร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ให้ปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรดูและงานด้านจราจร บริเวณสี่แยกไฟแดงตลาดสดเหนือคลอง ซึ่งวันดังกล่าวมีตลาดนัดวันอาทิตย์ จราจรหนาแน่น จุดเกิดเหตุอยู่ตรง มุมทางแยกเส้นทางเข้าไปและออกจากบ้านแหลมกรวด ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีการตีเส้นขาวแดงอย่างชัดเจน และเป็นทางแยก ทางโค้งอันตราย

นายดาบตำรวจ เปิดเผยอีกว่า จุดดังกล่าวโดยปกติแล้ว มีสัญลักษณ์ขาวแดงห้ามจอดอย่างชัดเจน มักมีการร้องเรียนเข้ามาบ่อยครั้งเนื่องจากมีบางคนฝ่าฝืนจอดโดยไม่คำนึงถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้น แก่ตนเองและผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนก็ไม่ได้โต้ตอบแต่อย่างใด แม้จะถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ยังบอกคู่กรณีคุยกันดีๆ ก็ได้ ไม่ได้เลือกปฏิบัติรถที่ถูกล็อกก็ไม่ใช่คันเดียว ยังมีรถชาวบ้านคันอื่นๆ ที่ฝ่าฝืนก็ถูกล็อกด้วย คนอื่นไม่ได้โวยวายแต่อย่างใด  ซึ่งหลังปลดโซ่ให้แล้ว ชายคนดังกล่าวยังยืนโวยวายอยู่พักหนึ่งก่อนจากไป ส่วนตนก็เข้าไปอยู่ในป้อมจราจรโดยไม่โต้ตอบแต่อย่างใด

จึงอยากฝากถึงพี่น้องประชาชนที่ใช้รถ ขอให้เคารพกฏจราจร ห้ามจอดในจุดขาวแดง ขอให้จอดในจุดอื่นอย่างเช่น ก่อนถึงใต้สะพานห่างออกไป แม้จะเดินไกลสักหน่อย แต่ดีกว่าจอดจุดห้ามขาวแดง

ในส่วนของคู่กรณี หลังเกิดเหตุยังไม่ได้ดำเนินการอะไร คงต้องอยู่ที่ดุลยพินิจ ของผู้บังคับบัญชาว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร

ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ลุงหัวร้อนที่ปรากฏในคลิป ด่ากราดนายดาบตำรวจจราจร เป็นอดีตผู้สมัคร สส. พรรคหนึ่งในจังหวัดกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน