X

กระบี่-แชร์สนั่น​ ลุงหัวร้อน ด่ากราดตร.จราจร เหตุล็อกรถจยย.จอดขาวแดง (ชมคลิป)

กระบี่-แชร์สนั่น​ ลุงหัวร้อนถือของแข็งคล้ายเหล็ก​ เดินบ่น​ด่ากราดตำรวจจราจรรายหนึ่ง เสียงดังสนั่น​ ท่ามกลางประชาชนที่เฝ้าดูเหตุการณ์​ โดยมีตำรวจคนดังกล่าว มีท่าทีสงบนิ่ง เดินออกมาจากป้อมจราจร​ ตรงไปยังรถจยย.ที่มีโซ่ล่าม​เนื่องจากจอดขาวแดง แล้วไขกุญแจออก​ โดยไม่พูดอะไร

วันที่​ 13 ก.ย.63 ในโซเชี่ยลมีการแชร์เรื่องราว​ ลุงท่านหนึ่งกับตำรวจจราจร​ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค​ รายหนึ่ง (ไม่ประสงค์ออกนาม) โพสต์ข้อความ​ระบุว่า​ “อย่ามาบ้ากับกูนะ​ หรอย​ หรอย​ 5555” ซึ่งในคลิปลุงคนดังกล่าว เดินถืออะไรบางอย่าง​ คล้ายท่อนเหล็ก​ เดินไปยืนหน้าป้อมจราจร​ โวยวายลั่น จับใจความได้ว่า  ล็อกแต่รถกู​ โจรเยอะแยะทำไมไม่ไปจับ​ ก่อนไปยืนอยู่ใกล้ตำรวจจราจรคนดังกล่าว โดยตำรวจหนุ่มที่ปรากฏในคลิปไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด​ มีท่าทีนิ่งเฉย​ ค่อยๆไขกุญแจ​ ปลดโซ่ที่ล่ามรถจยย.ออก​ โดยไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง​ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันนี้ ในพื้นที่สภ.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่

โดยหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวโซเชี่ยลเข้ามาวิจารณ์จำนวนมาก บ้างต่อว่าตำรวจ บ้างตำหนิลุงว่านั่นขาวแดง ควรเป็นแบบอย่างให้เยาวชน

เบื้องต้นคาดลุงคนกล่าวไม่พอใจตำรวจจราจร ที่ดูแลอยู่ที่จุดดังกล่าว นำโซ่เหล็กมาล็อกรถจยย. ที่จอดตรงขาวแดง จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน