X

กระบี่-จับแล้วหนุ่มสไลด์หนอน โชว์นทท.ที่หาดคลองแห้ง รับทำจริง (ชมคลิป)

กระบี่-จับแล้วหนุ่มสไลด์หนอน โชว์นักท่องเที่ยวที่หาดคลองแห้ง จ.กระบี่ ตรวจค้นพบยาบ้า 3 เม็ด เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพ  เสพยาไป 1 เม็ดแล้วเกิดอารมณ์จึงก่อเหตุ  และทำมาแล้ว 3 ครั้ง  เบื้องต้น จนท.แจ้งข้อหามียาเสพติด ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้เสียหาย

จากกรณีมีผู้เสียหาย เป็นหญิงสาว อายุ 22 ปี  ได้โพสต์ข้อความภาพชายต้องสงสัยลงในโซเชี่ยล  กระทำอนาจาร โดยใช้มือจับอวัยวะเพศในลักษณะช่วยตัวเองที่ใต้ต้นไม้  บริเวณหน้าหาด ที่บริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา หรือหาดคลองแห้ง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่  เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา  โดยเธอได้โพสต์ภาพชายคนดังกล่างลงใน โซเชี่ยล ภาพ ขณะถ่ายภาพเซลฟี่ที่หน้าหาด โดยระบุว่า วงกลมสีแดงเป็นภาพชายต้องสงสัยสวมแว่นดำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำนุ่งกางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าผ้าสีขาว นั่งบนขอนไม้ใต้ต้นไม้ ด้านหลัง ว่าเป็น “บุคคลอันตราย..  และช่วยตัวเองต่อหน้าเธอ  สร้างความหาดกลัวเป็นอย่างมาก  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง ออกสืบสวนติดตามตัวชายต้องสงสัยดังกล่าว แต่ยังไม่พบตัวและพบว่าชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง

ความคืบหน้าวันที่ 12 ก.ย.63  พ.ต.อ.อภิชาติ  จินาเพ็ญ  ผกก.สภ.อ่าวนาง  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายป้อม(นามสมมุติ) อายุ 43 ปี  ชายต้องสงสัยคนดังกล่าว พร้อมกระเป๋าสะพายสีขาว มาสอบสวนที่สภ.อ่าวนาง  สะพายในวันเกิดเหตุ หลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ตำบลหนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ห่างจากจุดเกิดเหตุระมาณ 3 กม.  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นตัวผู้ต้องหา พบยาบ้าจำนวน 3 เม็ด เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองใดยผิดกฎหมาย

พ.ต.อ.อภิชาติ  กล่าวว่า จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพ ว่ากระทำจริง โดยใช้มือลูบที่อวัยวะเพศ  ต่อหน้าหญิงผู้เสียหาย จริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าไป1 เม็ด จนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศและก่อเหตุดังกล่าว ขึ้น และให้การอีกว่าก่อเหตุในลักษณธดังกลาวมาแล้ว 3  ครั้ง

เบื้องต้น จนท.แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย  ซึ่งได้ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้อีก 2 ราย  ส่วนข้อกล่าวหา กระทำอนาจาร ฯ   ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องรอให้ผู้เสียหายมาแจ้งความและสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน