X

กระบี่-รวบเท้าแชร์​ ตุ๋น ไฮโซ​กระบี่ สูญเงิน 60 ล้าน (ชมคลิป)

กระบี่-ตร.ทีมสืบภูธรจ.กระบี่ คุมตัวเท้าแชร์​ดำเนินคดี หลังตุ๋น ไฮโซ​กระบี่ สูญเงิน 60 ล้าน ขณะหนีกบดานอยู่กทม.

เวลา 17.00 น.วันที่ 10 ก.ย.63 กลุ่ม​ไฮโซ​กระบี่ ที่ถูกเท้าแชร์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน หลอกให้เล่นแชร์ ก่อนเชิดเงินหนี สูญเงินประมาณ 18 ล้านบาทเศษ ได้เดินทางไป ที่ สภ.เมืองกระบี่ พร้อมนำช่อดอกไม้ ไปมอบให้กับ พ.ต.อ.ณรงค์​ ลักษณะ​วิมล ผกก.สภเมือง เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ตามจับตัวนางสาวธนัสวรรณ เจริญพงศ์ภักดี และนายฐิติ​พัฒน์​ จิววุฒิ​พงศ์​ สองสามีภรรยา​ มาดำเนินคดีตามหมายจับของศาล จ.กระบี่ ฐานความผิดร่วมกันเป็นนายวงแชร์ หรือจัดให้มีการเล่นแชร์ มีจำนวนวงแชร์ มากกว่าสามวง ฉ้อโกงประชาชน กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน

พ.ต.อ.ณรงค์​ กล่าวว่า หลังจากรับตัวผู้ต้องหา ก็จะเข้าสู่ขบวนการสอบสวน ส่งสำนวนให้อัยการฟ้องศาล เพื่อให้เกิดขบวนการยุติธรรมเกิดขึ้นกับทุกคน และคดีมีผู้เสียหายหลายรายและผู้ต้องหาหลบหนีคดี เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน ส่วนในชั้นศาลขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

คดีดังกล่าว ทางผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อเดือน ม.ค. ประมาณ 20 ราย ว่าถูกสองสามีภรรยา เป็นผู้จำหน่ายเหล็กรายใหญ่ของจังหวัดกระบี่ โกงแชร์ สูญเงินหลายสิบล้านบาท หลังจากนั้นทางพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ จนสามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด ขณะหลบหนีอยู่ในพื้น กทม.

ด้านผู้เสียหายรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนพร้อมยินดีที่จะ เจรจา กับผู้ต้องหา เนื่องจากเป็นเพื่อนสนิทกัน และต้องการได้เงินคืน เนื่องจากตนสูญเงิน ไปกับการถูกโกงแชร์ในครั้งนี้ เป็นเงินกว่า 5 ล้านบาท

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ม.ค.63 ชาวบ้านในพื้นที่จังวัดกระบี่ และจังหวัดใกล้เคียง จำนวนกว่า 20 ราย ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.หญิง กนกวรรณ ตั้นเส็ง รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.กระบี่ เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษสามีภรรยา เจ้าของร้านขายเหล็กรายใหญ่ในเมืองกระบี่ โกงแชร์ และหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ฐานะดี หลายรายได้เล่นแชร์ด้วยกันกับ 2 ผัวเมียคู่นี้มีผู้เสียหายทั้งในพื้นที่ จ.กระบี่ และใกล้เคียงประมาณ 60 ล้านบาท เป็นการเล่นแชร์จำนวนทั้งสิ้น 100 วงแชร์ และยังมีผู้เสียหายทยอยแจ้งความอีกหลายราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน