X

กระบี่โจ๋โจรแสบ ตระเวณงัดแงะลักทรัพย์แผงขายของในตลาดสดมหาราช กลางเมือง แม่ค้าเดือดร้อนนับสิบราย (ชมคลิป)

กระบี่-วงจรปิด จับภาพโจ๋โจรแสบ ตระเวณงัดแงะลักทรัพย์แผงขายของ ภายในตลาดสดมหาราชกลางเมืองกระบี่ ผู้เสียหายนับสิบราย สูญหลายพันบาท ขณะพ่อค้าแม่ค้าต่างผวา หากยังจับตัวไม่ได้ วอนตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

วันที่​ 7 ก.ย.63 ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ขับรถจยย.(ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน) เข้ามาก่อเหตุงัดแงะลักทรัพย์ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าแผง ปลาเค็ม แผงขายมะนาว และแผงผักต่างๆ ภายในตลาดสดมหาราช เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ได้เงินสด ทั้งธนบัตร และเหรียญเงินทอนต่างๆ นับพันบาท โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาก่อนเที่ยงคืนวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบันทึกขณะคนร้ายขับรถจยย.มาจอดบริเวณร้านค้าฝั่งตรงข้าม นั่งดูลาดเลา หลังจากนั้นเดินอย่างใจเย็นเข้าไปภายในตลาดสด ตรงไปยังแผงขายของลงมือรื้อค้น ได้เงินไปนับพันบาท หลบหนีไป

นางอรพินท์​ พรหมแก้ว​ อายุ 59 ปี เจ้าของแผงเจ๊พิณ​ ปลาทูนึ่งเมืองคอน เล่าว่า ร้านตนโดนงัดแงะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ ที่ 4 ก.ย.มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุใช้กุญแจผีไขกุญแจ ได้เงินสดไป 1,000 กว่าบาท แต่ครั้งนี้คนร้ายไม่ได้อะไรไป เนื่องจากตนไม่ได้เก็บเงินไว้ หลังจากนั้นคนร้ายไปก่อเหตุที่แผงหนุ่มเสกมะนาวสด รื้อค้นได้เหรียญเงินทอนไป 2-300 บาท

ขณะแผงปลาเค็มจ๊ะเจี๊ยบ​ เจ้าเก่า​ขายปลาเค็ม เปิดเผยว่า ที่ร้านโดนลักทรัพย์ได้เงินไป 1,200 บาท คนร้ายใช้กุญแจผีไขกุญแจภายในตู้ รื้อค้นหลังจากได้เงิน ก็ล็อคกุญแจไว้ตามเดิม

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุ ผู้เสียเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.เมืองกระบี่ วอนจนท.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากคนร้ายเข้ามาก่อเหตุบ่อยครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน