X

กระบี่-โซเชี่ยลล่าตัว 3 วัยรุ่น ซิ่งสามล้อพ่วงชนรั้วประตูบ้านเสียหาย (ชมคลิป)

กระบี่-3 โจ๋ ซิ่งสามล้อเสียหลักพุ่งชนรั้วประตูบ้านกลางดึก พังยับ ก่อนขับหลบหนีไป โดยไม่สนใจไยดี เจ้าของบ้านสุดทนแชร์คลิปวงจรปิดในโลกโซเชียล ให้ช่วยตามหาคนก่อเหตุ ด้านเจ้าของบ้านขอให้ออกมารับผิดชอบช่วยซ่อมประตูให้ ไม่ดำเนินคดีแต่อย่างใด

วันที่ 31 ส.ค.63 ผู้สื่อข่ารายงานว่า ขณนี้มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “Adélaïde Liliane” เป็นเหตุการณ์ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยเกียรติกุล ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ จู่ๆ ก็มีรถสามล้อพ่วงข้างมีหลังคา มีวัยรุ่นนั่งมาด้วยกัน 3 คน เสียหลักพุ่งชนประตูรั้วหน้าบ้านอย่างแรง จนประตูรั้วบ้านพังเสียหาย เฉียดรถเก๋งจอดอยู่ภายในบ้านเพียงนิดเดียว จากนั้นทั้ง 3 คน ที่นั่งมากับรถสามล้อมคันดังดล่าว รีบวิ่งหนีไปทันที หลังจากนั้นประมาณ 1 นาที ก็มีชาย 1 ใน 3 คาดว่าเป็นเจ้าของรถสามล้อพ่วง หวนกลับมาอีกครั้งแล้วขึ้นคร่อมรถสามล้อขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 สค.เวลาประมาณ 02.10 น.

เบื้องต้น ทางเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ผ่านโซเชี่ยล เพื่อช่วยแจ้งเบาะแส วัยรุ่นที่ขับรถสามบล้อมชนรั้วบ้านพังเสียหาย พร้อมระบุข้อความว่า ใครรู้จักคนขับขี่หรือมีเบาะแสช่วยแจ้งเพื่อให้มารับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไป ไม่อย่างนั้นจะตามหาจนถึงบ้าน เนื่องจากประตูตอนนี้ปิดไม่ได้ ส่วนทรัพย์สินอื่นไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 48/51 บ้านเกิดเหตุ อยู่ภายในซอยเกียรติคุณ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ พบบ้านปิดประตูไม่มีคนอยู่ จึงสอบถามไปยังนายเทพรถ วงษ์สิงห์ อายุ 39 ปี แฟนเจ้าของเฟซบุ๊ก และผู้อยู่ในเหตุการณ์ คืนเกิดเหตุ เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุกำลังพักผ่อนกันอยู่ในบ้าน จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังโครมอยู่หน้าบ้าน แต่ด้วยช่วงเวลาที่ดึกมาก จึงไม่เปิดประตูออกมาดู ออกมาดูอีกทีตอนเช้าพบว่าประตูรั้วหน้าบ้านพังเสียหาย กุญแจขาดกระเด็น จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบวัยรุ่นขับสามล้อพ่วงข้างมาชน ภาพจากกล้องที่บันทึกได้ น่าจะเป็นหญิงสาวทั้งหมด เบื้องต้นอยากให้ออกมารับผิดชอบ ซ่อมประตูในส่วนที่เสียหายเท่านั้น ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน