X

กระบี่-โจรแสบไม่แคร์กล้อง ขโมยอ่างล้างจานกลางวันแสกๆ แบกขึ้นรถจยย.หนีลอยนวล (ชมคลิป)

กระบี่-วงจรปิดจับภาพชัด โจรแสบไม่แคร์กล้อง ขโมยอ่างล้างจาน หน้าบริษัททัวร์กลางวันแสกๆ แบกขึ้นรถจยย.หนีลอยนวล ชาวบ้านผ่านมาเห็นนึกว่าย้ายบ้าน ด้านผู้ใหญ่บ้านตั้งรางวัลนำจับ 2,000 บาท

https://youtu.be/

วันที่ 30 ส.ค.63 นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย ร่างท้วม สวมเสื้อแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงสามส่วน ขับรถจยย.ฮอนด้าเวพ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เข้าก่อเหตุขโมยอ่างล้างจาน ที่หน้าบริษัททัวร์ ชื่อเกาะกวางกรุ๊ป แอนทราเวล ริมถนนบ้านเกาะกวาง ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยง ของวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะนส.รัชนก ทวีวัตร์ อายุ 32 ปี เจ้าของบริษัท พร้อมครอบครัวเดินทางไปร่วมงานบุญในหมู่บ้าน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น คนร้ายขับรถ จยย.มาจอดหน้าบริษัทที่เกิดเหตุ ก่อนเดินลงจากรถตรงไปยังอ่างล้างจานที่วางอยู่ข้าง หน้าบริษัท จากนั้นก็ลงมือหักท่อส่งน้ำของอ่างล้างจาน แล้วแบกขึ้นรถจยย.หลบหนีมุ่งหน้าไปตามถนนสู่พื้นที่ ม.2 ต.หนองทะเล

หลังเกิดเหตุนายสมศักดิ์ เตบบุตร ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หาเบาะแสคนร้าย พร้อมนำภาพคนร้ายโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัวตั้งรางวัลนำจับ 2000 บาท
พร้อมฝากถึงพี่น้องประชาชน ช่วยกันเป็นหูเป็นตา แจ้งเบาะแสคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

 

นส.รัชนก ทวีวัตร์ อายุ 32 ปี เจ้าของบริษัทผู้เสียหาย เล่าว่า อ่างล้างจานดังกล่าววางไว้บริเวณข้างอาคารของบริษัท เพื่อให้พนักงานได้ใช้ล้างจาน มูลค่าประมาณ 2 พันกว่าบาท วันเกิดเหตุได้ปิดบริษัท เนื่องจากไปร่วมงานบุญในหมู่บ้าน หลังจากเสร็จธุระในช่วงบ่ายก็กลับเข้าบ้าน ก็ไม่ได้เอะใจ มารู้อีกทีตอนหนึ่งทุ่มกว่า พบว่าอ่างล้างจานถูกรื้อและหายไป สอบถามคนในบ้านว่ามีใครมาขนย้ายไปหรือไม่ ก็ไม่มีใครทราบ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบคนร้ายเป็นชายมาขโมยไป ซึ่งช่วงเกิดเหตุมีชาวบ้านที่ขับรถสวนกับคนร้ายเล่าว่า เข้าใจว่าคงเป็นการย้ายบ้านจึงไม่สนใจ มาทราบอีกที ที่แท้คือคนร้ายก่อเหตุขโมยไป

เบื้องต้นผู้เสียหายเตรียมรวบรวมหลักฐาน เข้าแจ้งความเพื่อล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน