X

กระบี่-คืบลิงกังหนุ่ม พลัดหลงเจ้าของรับกลับบ้านแล้ว (ชมคลิป)

กระบี่-กลับบ้านแล้ว “เจ้าสมหวัง” ลิงกังหนุ่มหายออกจากบ้าน ชาวบ้านพบโทรแจ้งรับตัว ขณะเจ้าของหิ้วนมไวตามิ้ลรับขวัญ ป้อนกินจนอิ่ม เดินจูงกันขึ้นรถกลับบ้าน

จากกรณีลิงกังหนุ่มวัย 2 ปี หนีออกจากบ้าน เจ้าของตามหาวุ่นแต่ยังไม่พบตัว ล่าสุดชาวบ้านพบโผล่ในเขตเทศบาลเมืองกระบี ขโมยลูกชิ้นปิ้งที่ชาวบ้านเร่ขายจนอ็วกแตกก่อนหายตัวไป ด้านเจ้าของเผย เป็นลิงที่ผ่านการฝึกฝนมาแล้วสามารถขึ้นมะพร้าวได้ ราคาเหยียบแสนบาท

 


ล่าสุดเวลา 19:00 น.วันที่ 27 ส.ค.63 หนุ่มเจ้าของลิงเข้ารับตัวลิงหนุ่มวัย 2 ปีหลังหายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยชาวบ้านพบลิงตัวดังกล่าวอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเดอะแกรนด์ซิตี้พาร์ค ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ เมื่อหนุ่มเจ้าของลิงไปถึง พบว่าลิงอยู่บนหลังคาบ้าน จึงตะโกนเรียกชื่อ ว่า สมหวัง พร้อมชวนลงมากินนมไวตามิล เมื่อลิงได้ยินเสียงเจ้าของ เกิดจำได้ และยอมลงมาหาโดยดีไม่ขัดขืนแต่อย่างใด จากนั้นหนุ่มเจ้าของลิงค่อยๆส่งขวดไวตามิล พร้อมจับขวดป้อนให้อย่างช้าๆ โดยลิงหนุ่มรีบกินทันทีด้วยความหิว หลังจากกินนมจนอิ่ม จึงนำเชือกมาผูกที่คอก่อนเดินจูงกันขึ้นรถกลับบ้าน ท่ามกลางความตื่นเต้นและดีใจของชาวบ้าน จึงหยิบโทรศัพท์บันทึกภาพเอาไว้

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ลิงหนุ่มตัวนี้มาอยู่ในหมู่บ้านหลายวันแล้ว นิสัยดีไม่ซน ไม่รื้อค้นข้าวของ จะนั่งอยู่ตามระเบียงบ้านและหลังคา ชาวบ้านมักจะแบ่งผลไม้ให้กิน แม้ไม่ซนและดุแต่ชาวบ้านก็มีความกลัว เนื่องจากลิงตัวใหญ่ ซึ่งวันนี้คงหิว ออกมานั่งอยู่ตามบ้าน จึงโทรแจ้งไปตามเบอร์โทรที่ลงไว้ในโซเชียลฯ ก่อนมีเจ้าของเดินทางมารับตัวกลับไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน