X

กระบี่-รถตู้โดยสารเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บ 7 ราย สาหัส 1 ราย (รายละเอียด)

กระบี่-เกิดเหตุรถตู้โดยสารเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้า ถนนเพชรเกษม อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 7 ราย สาหัส 1 ราย ขณะกลับจากไปร่วมงานแต่ง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 27 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ หน่วยกู้ชีพกู้ภัยคลองท่อม กู้ภัยมูลประชาสันติสุขคลองท่อม เข้าตรวจสอบ เหตุรถตู้โดยสารประสบเหตุชนเสาไฟฟ้าริมทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ขาออกคลองท่อม ม.4 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่


ที่เกิดเหตุถพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ป้ายเหลือง ทะเบียน 31-2641 ภูเก็ต สภาพหน้าหน้าชนกับเสาไฟฟ้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตก มีผู้โดยสารติดใน รถ 2-3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำคนเจ็บออกมาจากรถ ก่อนนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลคลองท่อม รวมผู้บาดเจ็บ ทั้งหมด 7 ราย เป็นผู้หญิงอายุระหว่าง 40-60 ปี มีบาดแผลตามร่างกาย แขนขาผิดรูป เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งไปรักษาต่อที่รพ.กระบี่ นอกนี้มีเด็กอายุ 2 ขวบเศษ 1 ราย และในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือนางต้อย สูทอก อายุ 52 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.กระบี่ก่อนหน้านี้

พ.ต.อ.วิชญสันห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายประสิทธิ์ หลานเด็น อายุ 53 ปี คนขับรถตู้คันที่ประสบเหตุ ทราบว่า เดิมขับรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยว ที่จ.ภูเก็ต แต่ช่วงโควิดระบาดก็ไม่มีงาน จึงพารถกลับมาอยู่บ้าน ในอ.คลองท่อม ก่อนเกิดเหตุ ญาติๆ รวม13 คน ได้ช่วยกันเช่าเหมา เพื่อไปร่วมงานแต่งที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังจากนั้นก็ได้ขับรถคันดังกล่าว พาญาติๆมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่ระหว่างทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถคันหนึ่งวิ่งตัดหน้าจึงหักหลบ ก่อนเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยเบรค และบริเวณดังกล่าวไม่มีช่องยูเทิร์น ซึ่งจนท.จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน