X

กระบี่-สาวร้านนวดได้แหวนทองคืนแล้ว หลังสื่อนำเสนอข่าว (รายละเอียด)

กระบี่-โจ๋เก็บแหวนทองไม่คืน ร้อนตัว หลังภาพโผล่บนสื่อโซเชียลฯ รีบซื้อแหวนทองที่นำไปขาย ส่งคืนเจ้าของ ด้านเจ้าของสุดดีใจ รีบถอนแจ้งความ พร้อมนำแหวนทองเข้าจำนำต่ออีกรอบ

จากกรณีสาวร้านนวด ทำแหวนทองน้ำหนัก 1.0 กรัม หล่นหายในห้างดัง ย่านคลองแห้งอ่าวนาง มีโจ๋เก็บได้ ก่อนพาไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งในพื้นที่อ่าวนาง เจ้าตัวโพสต์ลงเฟสบุ๊ค ก่อนสื่อนำไปเสนอข่าว ออกตามหาชายคนเก็บแหวนไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุดวันที่ 20 ส.ค.63 นางสาวสุธิดา กุลมาตย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381/8 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากวัยรุ่นชายรายหนึ่ง โดยรับว่าเป็นผู้เก็บแหวนทองวงดังกล่าวไป พร้อมจะนำมาคืน และยอมรับว่าเห็นข่าวในโซเชี่ยลฯแล้วเกิดกลัวความผิด ก่อนรีบไปซื้อแหวนคืนจากร้านที่นำไปขาย แล้วโทรนัดส่งคืนเจ้าของ
ด้านนางสาวสุธิดา กุลมาตย์ เจ้าของแหวนวงดังกล่าว กล่าวว่า หลังวัยรุ่น คนเก็บแหวนทองได้ แล้วนำไปขาย ติดต่อมาขอนำแหวนทองมาคืน ก็รู้สึกดีใจ พร้อมถอนแจ้งความ ไม่ดำเนินคดีแต่อย่างใด


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรับรายงานจากเจ้าของแหวนว่า นำแหวนทองไปจำนำต่อแล้วอีกครั้ง หลังช่วงที่แหวนหายไป ต้องไปหยิบยืมเงินจากเพื่อนบ้าน นี่คือเรื่องราวอีกหนึ่งกรณีที่พลังโซเชียลฯ ช่วยกันจนผู้เสียหายได้สิ่งของกลับคืน

โดยเรื่องราวดังกล่าวสืบเนื่องจาก ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ชื่อ นางสาวสุธิดา กุลมาตย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381/8 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ โพสต์เรื่องราวมีชายต้องสงสัย คาดว่าเป็นบุคคลที่เก็บแหวนทองน้ำหนัก1.0กรัมไปหลังทำหล่นหาย และไม่ส่งคืน โดยเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้นำแหวนใส่ในกระเป๋าสตางค์ เพื่อจะนำไปจำนำในพื้นที่อ่าวนาง ระหว่างทางแวะที่ห้างดังแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านคลองแห้ง มารู้ตัวอีกทีว่าได้ทำแหวนหล่นหาย ก็ตอนที่จะนำออกจากกระเป๋าเพื่อนำไปจำนำที่ร้านทอง คาดว่าหล่นระหว่างรอจ่ายค่าสินค้า จึงกลับไปที่ห้างขอดูกล้องวงจรปิด ภาพจากกล้องวงจรปิดมีเพียงชายตามภาพต้องสงสัยหยิบแหวนทองไป ต่อมาในช่วงบ่ายได้เดินทางไปสอบถามตามร้านทองต่างๆในพื้นที่อ่าวนาง ว่ามีใครนำแหวนมาขายหรือไม่ พร้อมกับนำภาพชายต้องสงสัยให้ดู โดยร้านสุดท้ายในสามร้าน แจ้งว่า มีชายตามภาพได้นำแหวนทองน้ำหนัก1.0กรัม มาขายจริง ในราคา 1500 บาท แต่ไม่สามารถเปิดกล้องวงจรปิดให้ดูได้เนื่องจากกล้องอยู่ระหว่างปรับปรุง และเข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.อ่าวนาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน