X

กระบี่-สาวร้านนวดสุดช้ำ โพสต์หาตัว คนเก็บแหวนทอง หลังทำหล่น เผยหวังจำนำแลกเงินเป็นค่าใช้จ่าย (ชมคลิป)

กระบี่-สาวร้านนวดสุดช้ำ ตกงานช่วงโควิด นำแหวนทอง 1 สลึงชิ้นสุดท้ายหวังจำนำเอาเงินมาใช้จ่าย ทำหล่นในห้างดัง ย่านคลองแห้งอ่าวนาง โจ๋เก็บได้หายจ้อย เช็คอีกทีโผล่ร้านทอง นำเรื่องราวโพสต์วอนพลังโซเชียลฯแจ้งเบาะแส

วันที่ 20 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโซเชียลฯมีการโพสต์ตามหาตัวชายคนหนึ่ง โดยเฟสบุ๊ค ชื่อสุธิดา กุลมาตย์ ระบุข้อความว่า “ใครเห็นคนในรูปที่พอคุณจะรู้จัก ติดต่อกลับมาเบอร์นี้น่ะค่ะค่ะ เผื่อใคร จะพอคุ้นๆกับคนในภาพและรถคันนี้สีแดง 0635919188”

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังเจ้าของเฟสบุ๊คคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนคือ นางสาวสุธิดา กุลมาตย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381/8 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เจ้าของโพสต์ ชายคนในภาพคือผู้ต้องสงสัย คาดว่าเป็นบุคคลที่เก็บแหวนทองน้ำหนัก1.0กรัม ของตนไป และไม่ส่งคืน โดยเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้นำแหวนใส่ในกระเป๋าสตางค์ เพื่อจะนำไปจำนำในพื้นที่อ่าวนาง ระหว่างทางตนแวะที่ห้างดังแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านคลองแห้ง มารู้ตัวอีกทีว่าได้ทำแหวนหล่นหาย ก็ตอนที่จะนำออกจากกระเป๋าเพื่อนำไปจำนำที่ร้านทอง คาดว่าหล่นระหว่างรอจ่ายค่าสินค้า จึงกลับไปที่ห้างขอดูกล้องวงจรปิด ภาพจากกล้องวงจรปิดมีเพียงชายตามภาพต้องสงสัยหยิบแหวนทองตนไป ต่อมาในช่วงบ่ายตนได้เดินทางไปสอบถามตามร้านทองต่างๆในพื้นที่อ่าวนาง ว่ามีใครนำแหวนมาขายหรือไม่พร้อมกับนำภาพชายต้องสงสัยให้ดู โดยร้านสุดท้ายในสามร้าน แจ้งว่า มีชายตามภาพได้นำแหวนทองนำ้หนัก1.0กรัม มาขายจริง ในราคา 1500 บาท แต่ไม่สามารถเปิดกล้องวงจรปิดให้ดูได้เนื่องจากกล้องอยู่ระหว่างปรับปรุง ล่าสุดเข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.อ่าวนาง

นางสาวสุธิดา กุลมาตย์ เปิดเผยอีกว่า ตนมีอาชีพนวดตามร้านในพื้นที่ย่านอ่าวนาง แต่ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตนต้องถูกเลิกจ้าง ตกงานไม่มีรายได้ เงินเก็บสะสมก็เริ่มหมด เหลือแหวนทองวงสุดท้าย กะจะนำไปจำนำเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย แต่มาหล่นหาย แล้วมีคนเก็บได้ไม่ยอมส่งคืน จึงรู้สึกเสียใจมากเดือดร้อนจริงๆ จึงนำเรื่องราวโพสต์ขึ้นเฟสบุ๊คเพื่อหวังพลังโซเชียลฯแจ้งเบาะแส หวังว่าจะได้แหวนทองกลับคืนมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน