X

กระบี่-โจรแสบ ขโมยกุ้งแม่ค้าอาหารตามสั่ง ตีเนียนหยิบไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ชมคลิป)

กระบี่-โจรแสบ ขโมยกุ้งปอกเปลือก 4 กิโลฯ ของแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง ทำเนียนยกไปทั้งถุง เหลือเพียงใบกะเพราะกับขนมไว้ดูต่างหน้า ต้องรีบหาซื้อกุ้งใหม่ เพื่อปรุงอาหารให้ลูกค้า เผยทั้งขาดทุนและเจ็บใจ

วันที่ 17 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโซเชี่ยลฯโดยเฉพาะผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อนิมลทิพย์ เปลี่ยวเทพ แชร์เรื่องราวเตือนภัย พร้อมระบุข้อความว่า “#เตือนภัยนะค่ะ#เมื่อวันที่ 16 ตอนเย็นได้ไปซื้อของที่ ตลาดนัดควนต่อซื้อกุ้งมา 4 กิโลฯแขวนใว้ที่รถไม่ทันถึง 3 นาทีกุ้งหาย สรุปไปขอพี่เค้าดูกล้องมีคนขโมยไปค่ะ เป็นผู้ชายคนในรูปค่ะแต่ดูหน้าไม่ชัด ฝากแลๆกันด้วยนะค่ะ”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวโซเชียลฯ เข้าคอมเม้นจำนวนมาก บางคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า

“ของหนูที่ตลาดวันเสาร์แถวเทศบาลเมืองกระบี่
ที่นอนโรงเรียนของหลานชายหายหลานร้องไห้หนักมาก
ขโมยแม้กระทั่งที่นอนเด็กไป รร สงสารหลาน
หลานรักมากซะด้วย”

นอกจากนี้บางคน คอมเม้นว่า ” ระวังเลยค่ะทุกตลาดนัดตอนนี้ของหายบ่อยกุ้งหอย
ปูปลาผักไข่มันขโมยได้มันขโมยไม่เหลือคนซื้อ
ต้องหิ้วไปขึ้นรถแล้วก็กลับบ้านเลยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบผู้เสียหาย คือนางสาวนิมลทิพย์ เปลี่ยวเทพ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อ ร้านอะไรตามสั่ง เลขที่9/2 ถ.พิศารภพ ต.ปากน้ำ อ เมือง
จ.กระบี่ เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ขับจยย.ไปซื้อกุ้งปอกเปลือก 4 กิโลกรัม ในราคา 880 บาท ที่ตลาดสี่แยกควนสะตอ ติดกับถนนเพชรเกษม ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ หลังจากนั้นได้แขวนกุ้งไว้ตรงตะขอคอรถ แล้วไปเดินไปซื้อหมูบดห่างกันไม่มาก ไม่ถึง 3 นาทีกลับมาที่รถ พบว่ากุ้งหายไปแล้ว เหลือเพียงแต่ใบกะเพราและขนม จึงขอดูกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ พบเป็นชาย (แต่มองหน้าไม่ชัดเนื่องจากมุมกล้องอยู่ไกล) ได้เดินวนเวียนอยู่จุดเกิดเหตุ ก่อนตรงเข้าไปหยิบกุ้งที่แขวนอยู่ที่รถ เดินหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วที่สภ.เมืองกระบี่เพื่อให้ตร.ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นางสาวนิมลทิพย์ เปลี่ยวเทพ ผู้เสียหายกล่าวว่า อยากฝากถึงคนร้าย อย่าทำอย่างนี้กับคนอื่นเลย คนอื่นเขาก็ลำบาก คนอื่นก็หาเช้ากินค่ำ ขอกันกินง่ายกว่า

เบื้องต้นทางตร.เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุและตามเส้นทางคนร้ายใช้หลบหนีเพื่อล่าตัวมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน