X

กระบี่-แม่ยุพินเปิดร้านอาหารปักษ์ใต้ให้กินฟรีวันแม่ เป็นปีที่ 13 (ชมคลิป)

กระบี่-แม่ยุพินเปิดร้านอาหารปักษ์ใต้ให้กินฟรี 20 อย่างเป็นปีที่ 13 ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องวันแม่ครบ 88 พรรษา

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ร้านอาหารแม่ยุพิน ถนนภิสารภพ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ที่เปิดให้บริการประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างเดินทางเข้ามารับประทานอาหารพื้นบ้านปักษ์ใต้ ทั้งอาหารคาวและหวาน รวม 20 อย่างสดๆร้อนทำจากเตา มีความปลอดภัยถูกหลักอนามัย พร้อมด้วยขนมจีนน้ำยา 3 อย่าง รวม 80 กิโล ซึ่งเป็นอาหารพิเศษ ให้เลือกรับประทานตามใจชอบหากรับประทานไม่อิ่มทางร้านจะไม่ให้กลับ ทั้งสามารถตักใส่ถุงกลับไปรับประทานที่บ้านได้อีกด้วย เพื่อให้คนที่อยู่ที่บ้านได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้

ซึ่งร้านอาหารแม่ยุพินเปิดให้บริการกินฟรีเป็นปีที่ 13 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 15.00 นาฬิกา เราทำความดีด้วยหัวใจถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหามหาราชินี ทรงมีพระชนมายุครบ 88 พรรษาหรือวันแม่แห่งชาติ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ที่ทรงมีต่อพสกนิกรตลอดระยะเวลาอันยาวนาน ทรงได้อุทิศพระวรกาย พระสติปัญญา และพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปาการเพื่อให้พสกนิกรของพระองค์อยู่ดีกินดีมีความสุข

ซึ่งนางยุพิน รักษา เจ้าของร้านอาหารแม่ยุพิน กล่าวว่าการเปิดร้านอาหารให้กินฟรีในวันแม่แห่งชาติ เพื่อต้องการให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดกระบี่และนักท่องเที่ยว มารับประทานอาหารพร้อมขนมหวานฟรีเป็นกิจกรรมเล็กๆน้อยๆให้กับแม่ ลูก และคนในครอบครัว ได้มานั่งพูดคุยกันและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และมารับประทานอาหารฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และอนาคตจะทำเช่นนี้ตลอดไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน