X

กระบี่-วัดถ้ำเสือ เปิดโรงทานฟรีเลี้ยงปชช.และนทท. เนื่องในวันแม่แห่งชาติ (ชมคลิป)

กระบี่-วัดถ้ำเสือวิปัสนา เปิดโรงทานฟรี เลี้ยงประชาชนและนทท.ที่เดินทางเข้าวัด พาแม่เข้าวัดทำบุญขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในวันที่ 12 สิงหา วันแม่แห่งชาติ

วันที่ 12 ส.ค.63 ที่วัดถ้ำเสือวิปัสนา วัดชื่อดังเมืองกระบี่ ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ผู้ประกอบการ ในอำเภอเขาพนม ประกอบด้วย กลุ่มร้านเสริมสวยน้องแจ่มพร้อมเพื่อน นายธีรเดช เดชค้ำ เจ้าของโรงไม้ยางเขาพนม เจ้าของธุรกิจกาแฟยุนฮี ในอำเภอปลายพระยา พร้อมกลุ่มแม่ชีวัดถ้ำเสือวิปัสนา ร่วมกันตั้งโต๊ะเปิดโรงทาน นำอาหารเครื่องดื่ม และผลไม้ แจกจ่ายประชาชนที่เดินทางเข้าวัด พาแม่ซึ่งอันเป็นที่รัก ทำบุญขอพรสิ่งศักดิ์เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว โดยทางวัดจัดโซนเปิดอาคารปั้มพระ ให้ประชาชนเข้ารับอาหารไปรับประทานฟรี พร้อมคงมาตราการมาตราฐานความปลอดภัยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง นอกจากนี้ตรงประตูทางเข้า ทางวัดจัดเจ้าหน้าที่ คัดกรองเข้ม มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ลงทะเบียน เน้นต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน

นางสาวอ้อยทิพย์ ชูเอียด เจ้าของธุรกิจกาแฟยุนฮี ในอำเภอปลายพระยา กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระคุณแม่ จึงชักชวนกลุ่มเพื่อน ในอำเภอปลายพระยาและอำเภอเขาพนม ร่วมกันเปิดโรงทาน นำน้ำครื่องดื่มและผลไม้ คอยบริการแจกจ่ายฟรีให้แกประชาชนและนทท.ที่เดินทางเข้าวัดทำบุญในวันนี้ พร้อมทิ้งท้ายรู้สึกอิ่มบุญที่ได้ทำความดีในวันแม่แห่งชาติ

นางสุปราณี กุลบุตร อายุ 30 ปี ต.กระบี่น้อยอ.เมือง จ.กระบี่ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ และเป็นวันดีวันหนึ่ง ซึ่งมีปีละครั้ง จึงพาแม่พร้อมหลานสาว เดินทางสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นศิริมงคล ซึ่งจะทำอย่างนี้ทุกปีโดยสับเปลี่ยนไปตามวัดต่างๆ วันนี้เลือกวัดใกล้บ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน