X

กระบี่-โจรแสบ ย่องกวาดชุดชั้นในครูสาว หายเกลี้ยง (ชมคลิป)

กระบี่-ครูสาว สุดเจ็บใจ ตื่นมาตอนเช้า พบชุดชั้นใน กางใน และชุดกากี หายเกลี้ยง พร้อมขึ้นป้ายบอกคุณหยิบผิดไป อย่าลืมเอามาเปลี่ยน

 

วันที่ 11 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ภายใน ซ. เสาณี ต.กระบี่ไหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ มีบ้านพักหลังหนึ่งได้เขียนป้าย
ข้อความด้วยกระดาษ A4 มาแขวนไว้ที่ราวตากผ้่าหน้าบ้าน ข้อความว่า “ถึงคุณโจรที่เคารพ ชุดกากี ที่คุณมาขโมยไป ช่วยนำมาเปลี่ยนให้เข้าชุดด้วยนะ เพราะที่คุณเอาไปมันสลับชุดอยู่ใส่แล้วดูไม่สวย ว่างๆ หรือเจ้าของไม่อยู่เอามาเปลี่ยนได้นะ เดียวแขวนไว้ให้ ที่เอาไปเป็นเสื้อลูกเสือ​กับกระโปรงกากี หรือไม่ก็เอาไปให้หมด อย่าแขวนราร่าไว้แบบนี้ ฉานใส่ไม่ได้ อย่าลืมเอามาเปลี่ยน”

 

สอบถาม เจ้าของบ้านทราบว่าเป็นข้าราชการครู ชื่อ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ)​อายุ 29 ปี สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง สาเหตุที่เขียนป้ายข้อความมาติดไว้หน้าบ้าน เนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึก ที่ผ่านมา ได้ซักผ้าและนำไปตากไว้ที่ราวหน้าบ้าน มีทั้งชุดกากี และชุดลูกเสือ ตื่นมาตอนเช้ามืด จะนำมารีดเพื่อใส่ไปโรงเรียน แต่ปรากฏว่าเสื้อลูกเสือ หายไป 1 ตัว พร้อมกะโปรงกากี 1 ตัว นอกจากนี้ยังพบว่ามีชุดเสื้อชั้นใน 2 ตัว กางเกงชั้นใน 5 ตัว หายไปด้วย รู้สึกเจ็บใจมาก จึงได้เขียนป้ายข้อความนำมาแขวนไว้ ประชดประชัน​โจร

ครูไก่ กล่าวด้วยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกขโมย ชุดเสื้อผ้า ซึ่งไม่รู้วัตถุประสงค์​ของคนที่ขโมยไป เพราะมีทั้งชุดกากี ชุดลูกเสือ แต่เอาไป ชุดละอย่าง และชุดชั้นใน เบื้องต้นเตรียมเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก และรู้สึกหวาดกลัว เพราะไม่รู้วัตถุประสงค์​ของคนร้าย หรือเป็นคนโรคจิต รู้สึกหวาดกลัวมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน