X

กระบี่-คลิปนาทีชีวิต สาวสะดวกซื้อ ถูกเก๋งชนกลางถนน หลังเตรียมเลี้ยวจุดยูเทิร์น (ชมคลิป)

กระบี่-คลิปนาทีชีวิต สาวร้านสะดวกซื้อขับจักรยานยนต์ย้อนศร ก่อนจะเลี้ยวเข้าช่องยูเทิร์น บนถนนเพชรเกษม ต.กระบี่ใหญ่อ.เมือง จ.กระบี่ ขณะรถเก๋งวิ่งทางตรงมาพอดีพุ่งชนอย่างจังได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน

 

วันที่ 10 ส.ค. 63 คลิปวงจรปิด ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์ในลักษณะย้อนศร แล้วมาเลี้ยวตรงช่องกลับรถ จังหวะเดียวกันได้มีรถเก๋งขับทางตรงมาพุ่งชนอย่างจังเป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นล้มลงบนถนน คนขับจยย.นอนแน่นิ่ง ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ รีบเข้าไปช่วยเหลือก่อนแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา นำคนเจ็บส่งรพ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ที่ผ่านมา ที่บริเวณถ.เพชรเกษม ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ ช่วงกลับรถฝั่งตรงข้าม โชว์รูม บริษัทมิตซุบิชิ วังกระบี่ จำกัด

ร.ต.ท.หญิงกาญจน์กนก อุบลกาญจน์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟไอ สีดำแดง ทะเบียน 1กฐ 9346 กระบี่ จอดล้มกลางถนน ในสภาพมีรอยชนหน้ารถได้รับความเสียหาย โดยคนขับรถจยย. ได้รับบาดเจ็บที่สะโพก และขาขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งรพ.กระบี่ ก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.ปราณี พูนภิรมย์ อายุ 19 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ อยู่บ้านแลขที่ 122 ม.4 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาฝ่ายหนึ่งฝายใด อยู่ระหว่างรอสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ขณะที่คู่กรณี คือนายนราธิป วุฒิวงศ์ อายุ 30 ปี ชาวจ.พัทลุง คนขับรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซีวิค สีดำ ทะเบียน กฉ 8602 พัทลุง ที่ขับมาชนจยย.ได้ให้การในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากโค้งปลาลัง เพื่อมุ่งหน้าไปตลาดเก่า โดยขับไปตามเส้นทางปกติ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยายนต์คู่กรณีขับตรงมายังเลนของตนพอดี จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน