X

กระบี่-งูเหลือมยักษ์ ย่องเขมือบพ่อพันธุ์ไก่ชน เจ้าของเผลอครึ่งชม.ย่องลากหายในท่อระบายน้ำ (ชมคลิป)

กระบี่-เจ้าของโรงกลึงเมืองกระบี่ สุดเซ็ง ตื่นเช้ามาไม่เจอพ่อพันธุ์ไก่ชนที่เลี้ยงไว้ ตามหาอยู่นานกว่าครึ่งชม. สุดท้ายถูกงูเหลือมยักษ์ยาวกว่า 4.5 เมตร ย่องเขมือบแล้วลากเข้าไปในท่อระบายน้ำ แจ้งกู้ภัยช่วยจับไปปล่อยธรรมชาติ ก่อนขย้อนซากไก่ออกมาทิ้งกลางป่า

วันที่ 8 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ช่วยจับงูเหลือมขนาดใหญ่ หลังแอบเข้าไปกิน พ่อพันธุ์ไก่ชน เจ้าของโรงกลึง ศรีบุญชูการช่าง เลขที่ 104/1 ต.กระบี่ใหญ่ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงพบว่า พนักงานในร้านช่วยจับงูเหลือมมัดเอาไว้แล้ว เป็นงูเหลือมที่มีขนาดใหญ่มาก ยาว กว่า 4.5 เมตร น้ำหนักประมาณ 40 กก. ที่ ช่วงกลางลำตัวป่องออกมา เนื่องจากกินพ่อพันธุ์ไก่ชนตัวใหญ่เข้าไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงจับใส่กระสอบนำไปปล่อยที่ป่า เขตอุทยานแห่งชาติเทือกเขาพนมเบญจา ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปปล่อยในป่า อุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา เจ้างูเหลือมตัวดังกล่าว ได้ พยายามขย้อนซากไก่ออกมาทีละนิดแล้วทิ้งไว้กลางป่า ก่อนเลื้อยหนีไป

นางโสภาทิพย์ คุ้งแฟ้น อายุ 52 ปี ภรรยาเจ้าของโรงกลึงเล่าว่าตนและสามีเลี้ยงพ่อพันธุ์ไก่ชน และไก่ดำ ไว้จำนวนหลายสิบตัว โดยขังไว้ในคอกหลังบ้าน เมื่อช่วงเช้าที่ที่ผ่านมา สามีตื่นมาให้อาหาร จากนั้นก็เดินกลับเข้าในบ้าน ประมาณครึ่งชั่วโมงก็เดินออกมา พบว่าพ่อพันธุ์ไก่ชนตัวใหญ่ หนักกว่า 3 กก. ได้หายไป สามีงงมาก เพราะครึ่งชั่วโมงที่แล้วยังอยู่ กระทั่งเด็กในร้านมาทำงานช่วยกันตามหาปรากฏว่าไปเจองูเหลือมขนาดใหญ่ลากซากไก่ชนเข้าไปในท่อระบายน้ำหลังบ้าน จึงช่วยกันจับมัดไว้ ให้ แต่ด้วยงูตัวใหญ่มาก ลากไม่ไหว จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยจับไปปล่อยธรรมชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน