X

กระบี่-สลด แม่ขับจยย.ส่งลูกโรงเรียน เสียหลักชนเสาไฟ ลูก 4 ขวบดับ (ชมคลิป)

กระบี่-สลด แม่ขับจักรยายนต์ส่งลูกไปรร. เสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟส่องสว่างถนน ลูกสาว 4 ขวบดับ แม่สาหัส ขณะที่ชาวบ้านระบุมีการเฉี่ยวก่อนเสียหลัก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 7 ส.ค.63 ตำรวจสภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ ชนเสาไฟส่องสว่างริมถนนเลียบคลองชลประทาน ม.6 ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน กลน.725 กระบี่ ล้มอยู่ริถนนห่างจากเสาไฟส่องสว่าง ประมาณ 3 เมตร สภาพหน้ารถพังยับ ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย

ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ คือ นางวิภาวรรณ์ ดมลักษณ์ อายุ 33 ปี อยู่ในอาการสลึมสลือ และลูกสาว คือ ด.ญ.กัญญาณัฐ รักจิตร อายุ 4 ขวบอาการสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งรพ.เหนือคลอง ล่าสุดเด็กหญิงกัญญาณัฐ เสียชีวิตขณะนำส่งรพ. ส่วนผู้เป็นแม่ เจ้าหน้าที่นำส่งไปรักษาต่อที่รพ.กระบี่

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางวิภาวรรณ์ ได้ขับรถจักยานยนต์คันดังกล่าว ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน โดยให้นั่งหน้า ระหว่างทางเมื่อมาถึงที่ ได้มีรถกระบะ เบียดแซงขึ้นไปส่งผลให้รถจักรยายนต์ นางภาวรรณ์ เสียหลักพุ่งออกข้างทางพุ่งไปชนเสาไฟส่องสว่าง เป็นเหตุให้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวก็ได้ขับหนีไป

ขณะที่พ.ต.ท.สุภัทร์ เหมจิดา สว.(สอบสวน)สภ.เหนือคลอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบว่าจักรยานยนต์มีรอยครูดกับถนน คาดว่าจยย.น่าจะแหกโค้งไปชนกับเสาไฟฟ้า ส่วนกรณีที่มีคนเห็นจะมีกระบะเฉี่ยวชนนั้นยังไม่ปรากฎหลักฐาน ซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน