X

กระบี่-สวดยับ รถบรรทุกขนส่งอาหารชื่อดัง แซงเบียดรถคันอื่นอย่างไม่กลัวเกิดอุบัติเหตุ (ชมคลิป)

กระบี่-โซเชียลฯ สวดยับ เปิดคลิปกล้องหน้ารถยนต์จับภาพรถบรรทุกขนส่งอาหารชื่อดัง แซงเบียดรถคันอื่น จุดยูเทิร์น อย่างไม่กลัวเกิดอุบัติเหตุ เผยจุดดังกล่าวเปิดยูเทิร์นรถยนต์แค่เลนเดียว ห้ามซ้อนคัน

วันที่ 7 ส.ค. 63 คลิปวีดีโอจากกล้องติดรถยนต์ ของผู้ใช้รถยนต์คันหนึ่ง ได้ส่งมาให้ผู้สื่อข่าว เพื่อต้องการให้นำเสนอความมักง่ายของรถบรรทุกบริษัทหนึ่งไปถึงผู้บริหาร เป็นคลิปการใช้รถใช้ถนน ที่เอาเปรียบผู้อื่น การไม่มีน้ำใจ และอาจก่อนให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม เวลา 14:57 นาที เมื่อเจ้าของคลิปวีดีโอได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเป็นไปทำธุระส่วนตัว พร้อมผู้โดยสาร 2 คน ไปตามถนนเพชรเกษม กระบี่-เหนือคลอง

เมื่อมาถึงจุดกลับรถ หน้าบริษัทอีซูซุอันดามันเซลส์ กระบี่ ซึ่งเป็นถนน 4 เลน ถนนเพชรเกษม กระบี่ – เหนือคลอง ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ ป้ายทะเบียน 50-8387 กทม. ซึ่งเป็นรถขนส่งอาหารของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ขับรถจากเลนซ้ายสุดแซงรถคันอื่นขึ้นมา แล้วเบียดรถยนต์ที่อยู่ด้านหน้า 2 คัน เพื่อที่จะกลับรถ จุดกลับรถดังกล่าว ซึ่งรถยนต์คันอื่นก็รอกลับรถจุดดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งการกระทำของคนขับรถบรรทุกขนส่งสินค้าคันดังกล่าวไร้น้ำใจเป็นอย่างมาก และอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุที่ร้ายแรงขึ้นได้ เพราะเป็นถนนสายหลักเข้าตัวเมืองกระบี่ รถทางตรงมาด้วยความเร็ว ส่วนรถที่รอกลับรถต้องรอจังหวะที่ปลอดภัย 100% ถึงจะกลับรถจุดกลับรถดังกล่าวได้ อย่างปลอดภัย

ด้านนายอัดชา บัว​จันทร์​ ขนส่งจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า สำหรับการจอดรถรอเลี้ยวซ้อนคัน ผิดกฎหมายจราจร ทางขนส่งจังหวัดกระบี่ จะทำการขอภาพกล้องหน้ารถมาตรวจสอบข้อ​เท็จจริง​ หากพบว่ารถบรรทุกทำผิดจริง ก็จะดำเนินคดีอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่รถคันอื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน