X

กระบี่-สลด รับวันตรุษรายออีดิ้ลอัฏฮา หญิงวัย 54 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต (ชมคลิป)

กระบี่-สลด รับวันตรุษรายออีดิ้ลอัฏฮา หญิงวัย 54 ปี ถูกไฟฟ้าซ็อตสาหัส นอนสลบในที่เกิดเหตุ ลูกสาวนึกว่าแม่เป็นลม วิ่งเข้าไปกอด เจอกระแสไฟดูดโชคดีสะบัดมือหลุด ใช้ผ้าแห้งรัดตัวแม่รีบดึงออกมา ก่อนโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ขณะแพทย์พยายามช่วยเหลือ แต่สุดยื้อเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 31 ก.ค.63 กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 20/19 บ้านคลองหิน ม.7 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บหมดสติอาการสาหัส ทราบชื่อคือนางสุมาลี คลองรั้ว อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ติดกัน 3 หลัง มีชาวบ้านนับสิบคนต่างยืนดูด้วยความตื่นตระหนก พบผู้บาดเจ็บนอนหมดสติ จับชีพจรไม่ได้ กู้ภัยต้องเร่งเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่ ซึ่งระหว่างนำส่งต้องปฐมพยาบาลฟื้นคืนชีพด้วยการทำ CPR และประสานรถฉุกเฉินรพ.กระบี่ออกรับตัวระหว่างทางเป็นการด่วน

นางสาวสุมาลี คลองรั้ว ลูกสาว เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน ได้ยินเพื่อนบ้านตะโกนบอกว่าแม่เป็นลมให้รีบออกมาดู เมื่อออกมาถึงหน้าบ้านพบแม่นอนหมอบอยู่ที่เสาเหล็กหน้าบ้าน จึงเข้าไปจับตัวโดยไม่รู้ว่าแม่ถูกไฟช็อต จึงถูกไฟดูดไปด้วยแต่ตั้งสติได้สะบัดมือได้ทัน ก่อนวิ่งไปเอาผ้าแห้งมามัดตัวแม่ดึงออกมาจากจุดเกิดเหตุ แล้วรีบไปสับคัทเอาท์ทันที หลังจากนั้นรีบดูอาการแม่พบหมดสติ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ด้านนางเพ็ญศรี ลายแบน อายุ 58 ปี แม่ค้าบ้านใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะนั้นตนกำลังเตรียมของไว้ขายอยู่ที่ร้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร เห็นผู้บาดเจ็บกำลังวุ่นอยู่หน้าบ้าน กำลังนำเกลือใส่ในกระบะทำไอติมหลอด คาดเตรียมไว้ขายวันนี้วันตรุษรายออีดิ้ลอัฏฮา แต่เมื่อผู้บาดเจ็บมายืนจับที่เสาเหล็กหน้าบ้าน จู่ๆ ก็ฟุบลง ตนจึงรีบเรียกลูกสาวที่อยู่ในบ้านช่วยเหลือ ก็เพิ่งทราบว่าถูกไฟดูดจนหมดสติ ไม่ใช่เป็นลม

ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าว ตรงหน้าบ้านติดกัน 3 หลัง มีการต่อเติมด้วยโครงเหล็กมีหลังคา บ้านผู้บาดเจ็บอยู่ติดเสาไฟฟ้า คาดเกิดไฟฟ้ารั่วแล้วกระแสไฟมาตามเหล็กโครงสร้าง เมื่อผู้บาดเจ็บจับเสาที่เป็นเหล็ก จึงถูกไฟดูดจนหมดสติ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ เข้าตรวจสอบ หาต้นเหตุของไฟรั่วครั้งนี้
ส่วนผู้บาดเจ็บหลังจากนำตัวเข้ารักษาที่รพ.กระบี่ ทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือสุดความสามารถ ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน