X

กระบี่-ระทึก หกล้อไถลกลางสี่แยก กวาดร้านหมูปิ้ง เจ้าของร้านรอดหวุดหวิด (ชมคลิป)

กระบี่-ระทึก รถบรรทุกหกล้อไถลกลางสี่แยกตลาดเก่า อ.เมืองกระบี่ ชนร้านหมูปิ้งราบเป็นหน้ากลอง พร้อมเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่หักโค่น เคราะห์ดีเจ้าของร้านหมูปิ้งเข้าไปหลบฝนร้านใกล้ๆ รอดหวุดหวิด คนขับเผยแตะเบรคเบาๆแต่ฝนตกถนนลื่นทำให้รถลื่นไถลลงข้างทาง

วันที่ 31 ก.ค.63 คลิปจากกล้องวงจรปิด วินาทีรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูสุ สีขาว ทะเบียน 80-6044 พังงา ลื่นไถลออกข้างทางพุ่งชนโต๊ะม้าหินอ่อน ร้านขายหมูปิ้งริมฟุตบาท ถนนศรีพังงา ก่อนถึงสี่แยกตลาดเก่า ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ พังราบเป็นหน้ากลอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ที่ 31ก.ค.63 นอกจากนี้ ยังชนเสาเหล็กป้ายบอกทางขนาดใหญ่ หักไปอีก 1 ต้น เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ส่วนเจ้าของร้านหมูปิ้งสองสามีภรรยารอดหวุดหวิด เคราะห์ดีช่วงก่อนเกิดเหตุได้วิ่งเข้าหลบฝนในร้านอาหารใกล้ๆ จึงไม่ได้รับอันตราย

สอบถามนายธีรภัทร์ อินทวงษ์ อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถบรรทุกมาจากจังหวัดพังงา มุ่งหน้าไปจังหวัดตรังเพื่อไปบรรทุกเครื่องปั่นไฟกลับไปลงที่จังหวัดพังงา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกตลาดเก่า เป็นช่วงสัญญาณไฟแดงติดพอดี และมีรถอยู่ด้านหน้าหลายคัน จึงได้แตะเบรกเพื่อไม่ให้ไปชนรถที่จอดด้านหน้า แต่รถได้เกิดสะบัดและไถลลงข้างทางไปชนกับร้านหมูปิ้งริมถนน ก่อนมาชนกับเสาป้ายบอกทาง ส่วนตนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุเกิดจากถนนลื่น เนื่องจากขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาด้วย และเป็นทางลงเนินเมื่อแตะเบรกทำให้รถลื่นไถลดังกล่าว

ขณะที่ปรีชา วิเศษศิทธ์ ผอ แขวงทางหลวงกระบี่ ได้นำเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบความเสียหายและนำรถกระเช้ามาดำเนินการรื้อเสาป้ายที่เสียหายออกจากจุดเกิดเหตุ โดยคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน1 ชั่วโมง รถก็สามารถสัญจรได้ตามปกติ ส่วนมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 1 แสนบาท คาดว่าใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน ในการซ่อมแซม ขณะที่สองสามีภรรยาเจ้าของแผงขายหมูปิ้ง ทราบว่าเป็นอดีตพนักงานโรงแรม หลังเกิดวิกฤตโควิด19 ต้องตกงาน ได้มาขายหมูปิ้งได้ประมาณ 10วัน ก่อนมาประสบเหตุดังกล่าว ซึ่งทางบริษัทเจ้าของรถบรรทุกได้จ่ายค่าเสียหายไปจำนวน 5 พันบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน