X

กระบี่-สาววัย 14 แทบช็อค เดินเข้าบ้าน เจองูเห่าเลื้อยเข้าห้องนอน ก่อนซุกใต้เตียงนอน (ชมคลิป)

กระบี่-สาววัย 14 แทบช็อค เดินเข้าบ้านเจองูเห่าเลื้อยตัดหน้าเข้าห้องนอน ซุกใต้เตียงหวิดโดนทำร้าย โชคดีเห็นก่อน ร้องกู้ภัยช่วยจับ

วันที่ 30 ก.ค.63 นี่คือคลิปนาทีอาสาพิทักษ์งู Snake Rescue Thailand กระบี่
อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ เข้าจับงูไม่ทราบชนิดที่บ้านของนายสุพิศ หนองคล้า เลขที่ 41/1 บ้านเขาพระ-เขาราง ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก หลังเข้าไปซุกอยู่ใต้เตียงภายในห้องนอนของหลานสาวอายุ 14 ปี เจ้าหน้าที่ต้องเคลื่อนย้ายสิ่งของออกจากเตียงนอนเพื่อง่ายต่อการจับกุม พบเป็นงูเห่านอนขดตัวอยู่ข้างเตียง ใช้อุปกรณ์เขี่ยแล้วดึงหางขึ้นมา วัดความยาวประมาณ 1 เมตร นอกจากนี้สังเกตุเห็นส่วนท้องสภาพป่องเล็กน้อย คาดเพิ่งจับคางคกกินเป็นอาหาร ก่อนเลื้อยเข้าไปในห้องนอน ขดตัวอย่างสงบอยู่ข้างเตียง จนท.ใช้เวลาอยู่ 10 นาที จับกุมงูเห่าตัวดังกล่าวได้สำเร็จ นำใส่กระสอบปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติต่อไป

นายสุพิศ หนองคล้า เจ้าของบ้านเล่าว่า รับแจ้งจากหลานสาววัย 14 ปีว่า ช่วงที่เดินเข้าบ้านได้เจอกับงูตัวดังกล่าวเลื้อยผ่านหน้าไปและตรงไปยังห้องนอน ไปซุกอยู่ข้างเตียงในห้องนอน หลานสาวเล่าว่าตอนนั้นตกใจมาก พอตั้งสติได้ก็รีบปิดประตูอุดช่องว่างที่คาดว่างูจะหนีออกไปได้ แล้วรีบวิ่งมาแจ้งตนประสานกู้ภัยเข้ามาช่วยจับ

เบื้องต้นคาดว่างูตัวดังกล่าวคงเพิ่งจับคางคกกินเป็นอาหาร ก่อนเลื้อยเข้าไปหลบเพื่อพักย่อยอาหาร แต่โชคดีที่เจ้าของห้องมาเจอเสียก่อน ไม่เช่นช่วงเข้านอนอาจถูกงูเห่าทำร้ายก็เป็นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน