X

กระบี่-หนุ่มเจ้าของบริษัททัวร์เครียด ใช้ปืนยิงปลิดชีพตัวเอง

กระบี่-หนุ่มเจ้าของบริษัททัวร์ ใช้ลูกซองยาวเหนี่ยวไกด้วยเท้ายิงกรอกปากตัวเองดับคาบ้านพัก หลังทะเลาะกับภรรยารุนแรงจน ภรรยาหนีออกจากบ้านทั้งคืน คาดผู้ตายเครียดจากผลกระทบโควิด ต้องหยุดทำทัวร์ทำให้ขาดรายได้ ต้องไปเร่ขายหมูกับภรรยา ระยะหลังดื่มเหล้าหนักและมีปากเสียงกับภรรยาก่อนยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 ก.ค.63 พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อรุณ สุขปาน สวป.สภ. เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ รอง.สว.สืบสวน สภ.เมือกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที ม.7 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย สภาพบ้านที่เกิดเกตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ บนห้องนอนชั้นสองของบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมานายวราเชษฐ์ รักเกื้อ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.1 ต.ทับปริก เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด แพทย์ชันสูตรมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ปากจนฟันหน้าหัก กระสุนทะลุกลางศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. เนื่องจากเลือดผู้ตายแข็งตัว บนร่างผู้ตายพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสาวสุพัตรา เบิกนา อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่าอยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 7 ปีแล้วและอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว กับผู้ตายสองคน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้กลับมาบ้านในสภาพเมาหนัก ตนจึงต่อว่า ทำให้เกิดมีปากเสียงกันรุนแรงจากนั้นผู้ตายก็ขว้างเก้าอี้ล้มระเนระนาด ตนรู้สึกรับไม่ได้ และบอกไปว่า ถ้าเป็นแบบนี้ตนอยู่ไม่ได้แล้ว เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเมาทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นจึงได้ขับรถออกจากบ้านและไปจอดนอนที่ปั้มน้ำมันในตัวเมือง พอวันรุ่งขึ้นตนก็กลับมาบ้าน เพื่อจะมาเปลี่ยนรถออกไปเร่ขายเนื้อหมู ตามปกติ และเห็นว่าไฟในบ้านยังเปิดอยู่ จึงบอกให้ลูกชาย ซึ่งเป็นลูกกับอดีตสามี ไปปิดไฟที่ชั้นสองบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่พอลูกชายเดินขึ้นไปปิดไฟ บนชั้นสอง ก็พบว่าสามียิงตัวตายนอนเสียชีวิตแล้ว

ด้านพ.ต.อ.ณรงค์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเปิดบริษัททัวร์ แต่ช่วงที่มีการระบาดโควิด-19 ก็ต้องปิดกิจการชั่วคราว และต้องมาช่วยภรรยาเร่ขายเนื้อหมูแทน คาดว่าผู้ตายคงจะเกิดความเครียดเนื่องจากไม่มีรายได้จาการทำทัวร์เหมือนเมื่อก่อน ทำให้เกิดความเครียด จนดื่มเหล้าบ่อยๆ และหลังภรรยาออกจากบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดมากขึ้น จึงถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย โดยใช้อาวุธปืนลูกซองยาว จ่อปากและใช้เท้าข้างที่ถนัดเกี่ยวยิงกรอกปากตัวเองดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะได้ให้เจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน